:::     :::

กู้ดวินพลาดการซ้อมช่วงแรกของเทรนนิ่งแคมป์

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566
240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คีส กู้ดวิน จะพลาดการซ้อมช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เนื่องจากปีกนอกประสบการณ์มีอาการลิ่มเลือดอุดตัน

มาร์คีส กู้ดวิน ปีกนอกวัย 32 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะพลาดการฝึกซ้อมในช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ หลังถูกส่งเข้าบัญชีรายชื่อผู้เล่นป่วยที่ไม่ใช่ฟุตบอล เนื่องจากอาการลิ่มเลือดอุดตัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กู้ดวิน จะพลาดการฝึกซ้อมในช่วงเริ่มต้นเทรนนิ่งแคมป์ในสัปดาห์หน้ากับ บราวน์ส หลังปีกนอกวัย 32 ปี มีลิ่มเลือดที่ขาดและปอดของเขา ก่อนถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นที่มีอาการป่วยที่ไม่ใช่ฟุตบอล ซึ่ง กู้ดวิน เผยว่าเขาเริ่มมีอาการต่างๆอย่างเช่นการหายใจถี่และรู้สึกไม่สบายที่ขาระหว่างการออกกำลังกายในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลจนกระทั่งตรวจพบอาการดังกล่าว 

'ในตอนแรกมันน่าตกใจจริงๆ เพราะผมได้รับบาดเจ็บมาตลอดอาชีพของผม แต่มันไม่เคยมีอะไรแบบนี้เลยที่จะกลายเป็นสิ่งที่เป็นอันตรายได้หากมันไม่ได้รับการดูแล' บราวน์ กล่าว 'ตอนแรกมันน่ากลัว แต่ตอนนี้ผมสบายใจกับมันแล้ว ผมสวดอ้อนวอนและแค่มอบมันให้พระเจ้า มันอยู่เหนือการควบคุมของผม และสิ่งเดียวที่ผมสามารถควบคุมได้คือความพยายามและทัศนคติของผม และวิธีที่ผมเข้าใกล้แต่ละวันในการก้าวไปข้างหน้า'

กู้ดวิน เตรียมลงเล่นซีซั่นแรกฐานะ บราวน์ส หลังการเซ็นสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่การเดบิวต์อาจถูกระงับไว้ก่อนเนื่องจากเรื่องสุขภาพของปีกนอกวัย 32 ปีที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 10 หลังการรับบอล 3,023 หลา ทำ 18 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 102 เกม นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2013

ปีกนอกวัย 32 ปีลงเล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก่อนจะย้ายมาเล่นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, ชิคาโก้ แบร์ส และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จนมาถึงคลีฟแลนด์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แม้เขาจะผิดหวังที่ไม่ได้ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แต่ กู้ดวิน ยังพร้อมสนับสนุนในพื้นที่อื่นๆและรอคอยการกลับมาลงสนามอีกครั้ง

'มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของผม อยู่นอกเหนือการควบคุมของแพทย์ และอยู่นอกเหนือการควบคุมของเทรนเนอร์' กู้ดวิน กล่าว 'มันเป็นเรื่องที่โชคร้ายที่เราต้องจัดการ แต่เราต้องการจัดกับมันอย่างเหมาะสม บราวน์ส กำลังทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้เพื่อสนับสนุนผมผ่านมัน โดยปล่อยให้ผมอยู่รอบๆทีม ในสนามและในการประชุม'

'มันรู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งนั้น และหวังว่าสิ่งนี้จะกลับมาอยู่ภายใต้การควบคุมและผมรู้สึกได้ถึงร่างกายของผมและสิ่งที่ผมต้องรู้สึกเพื่อช่วยให้ทีมนี้เดินหน้าต่อไป' กู้ดวิน กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด