:::     :::

อดัมส์ยกเจค็อบส์สำคัญต่อทีมบุกเร้ดเดอร์ส

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566
559
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท อดัมส์ (ซ้าย) พร้อมให้คำปรึกษาแก่ จอช เจค็อบส์ (ขวา) ที่มีข้อพิพาทเรื่องสัญญากับ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส หลังรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีต้องเล่นภายใต้แท็กในซีซั่น 2023

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกประสบการณ์ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ยืนยันถึงความสำคัญต่อทีมบุกทัพโจรสลัดดำของ จอช เจค็อบส์ รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี ซึ่งจะลงเล่นซีซั่น 2023 ภายใต้แฟรนไชส์แท็กเนื่องจากไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาวได้อย่างที่คาดหวัง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'หากเราต้องการมีโอกาสคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ จริงๆ และมีความปรารถนาอันแรงกล้าอย่างที่เรามี เราต้องการชายคนนั้น' อดัมส์ กล่าวถึง เจค็อบส์ 'ดังนั้นผมจึงภาวนาให้เรายังคิดอะไรบางอย่างออก แต่ก็ต้องเข้าใจว่า จอช มาจากไหน และพยายามโค้ชเขาให้ผ่านมันไปได้ในเวลาเดียวกัน' 

อดัมส์ เคยมีประสบการณ์ส่วนตัวเกี่ยวกับความยากลำบากในการแก้ไขข้อพิพาทเรื่องสัญญาของเขากับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ก่อนหน้านี้ เขาจึงขันอาสาเป็นที่ปรึกษาของ เจค็อบส์ ตลอดกระบวนการที่ซับซ้อน

'ผมคุยกับเขา เราได้ยินเขามาบ้างแค่พยายามโค้ชเขาให้ผ่านขั้นตอนนี้' อดัมส์ กล่าว 'ผมเคยผ่านมันมาแล้ว 2-3 ครั้งด้วยตัวเอง และผมรู้ว่ามันเป็นอย่างไรที่ต้องกลับไปกลับมาว่าคุณรู้สึกชื่นชมหรือไม่'

'สำหรับผม มันเป็นการช่วยเหลือและให้คำปรึกษาแก่ใครก็ตาม ผมหมายถึงสำหรับผม ไม่ว่าจะเป็นคนอื่นๆในลีก เพื่อนร่วมทีมของผม เห็นได้ชัดว่า จอช ในตอนนี้ เพราะนี่ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ง่าย ที่จะผ่านมันไป' อดัมส์ กล่าว 'คุณเลิกติดต่อกับทีมที่คุณรักและต้องการเป็นส่วนหนึ่งในอาชีพของคุณ และเมื่อถึงเวลาธุรกิจ มันจะค่อนข้างอึดอัดเสมอ'

'มันเป็นสิ่งที่คุณไม่เคยต้องการด้วยซ้ำ แต่เมื่อคุณผ่านมันไปได้ คุณสามารถวางมันลงได้ และทุกคนสามารถธุรกิจของพวกเขาต่อไปได้ ดังนั้นผมหวังว่านั้นคือสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อที่เราจะสามารถวางทุกอย่างไว้ข้างหลังเรา และเริ่มโฟกัสกับสิ่งที่กำลังจะตามมา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด