:::     :::

สิงห์เริ่มรำคาญลูกากูไม่ย้ายสักที

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566
1,094
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี กำลังหมดความอดทนกับ โรเมลู ลูกากู ซึ่งไม่ต้องการย้ายไปซาอุดีอาระเบียและยังเฝ้ารอสโมสรใหม่ในยุโรปอยู่ ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต

สื่อสีชมพูอ้างว่า อัล ฮิลาล ได้เพิ่มข้อเสนอสำหรับดาวเตะวัย 30 ปี เป็น 50 ล้านยูโรต่อฤดูกาล ขณะที่ทีมจากซาอุดีอาระเบียก็ได้เสนอค่าตัวเดียวกันนี้ให้กับ เชลซี ซึ่งสูงกว่าราคา 40 ล้านยูโรจาก ยูเวนตุส

กัซเซ็ตต้า ระบุว่า สิงห์บลูส์ กำลังหมดความอดทนกับอดีตกองหน้า อินเตอร์ และกำลังผลักดันให้ตัวแทนของเขาตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ ลูกากู เสียที

ดาวเตะเบลเยียมปฏิเสธที่จะตอบรับการโทรของ อินเตอร์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเปิดการเจรจากับ ยูเว่ แทน ดังนั้น งูใหญ่ จึงได้ถอนตัวจากการเซ็นสัญญากับเขา และโฟกัสไปที่ อัลบาโร่ โมราต้า และ โฟลาริน บาโลกุน แทน

ลูกากู กำลังซ้อมที่ค็อบแฮม และไม่ได้ร่วมทีม เชลซี ที่ไปทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา

ขณะเดียวกัน ตุ๊ตโต้สปอร์ต รายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า เซบาสเตียน เลดูเร่ ทนายความของ ลูกากู น่าจะตอบรับข้อเสนอจาก อัล ฮิลาล แต่ตัวของกองหน้ารายนี้ต้องการเล่นในยุโรปต่อไป

ด้าน อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต เผยว่า ยูเว่ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ ลูกากู โดยไม่คำนึงถึงการขาย ดูซาน วลาโฮวิช แถมยังระบุว่า ลูกากู ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ม้าลาย แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด