:::     :::

เอ็นรีเก้ชี้ปารีสมีแนวโน้มปรับทีม

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ เปแอสเช ยอมรับว่าหลังจากนี้ทีมของตนเองอาจมีการปรับเปลี่ยนทั้งการดึงผู้เล่นใหม่และปล่อยนักเตะออกไปเช่นเดียวกัน

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศญี่ปุ่น แต่สื่อยังคงเกาะติดสถานการณ์เกี่ยวกับท่าทีเสริมทีมและปล่อยส่วนเกินออกจากสโมสร โดยเฉพาะกรณี คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ 

ตลาดซื้อขายรอบนี้ถือเป็นช่วงที่ เปแอสเช ดำเนินกิจกรรมเยอะอย่างมากเพราะขาเข้ามีทั้ง มานูเอล อูการ์เต้, มิลาน ชกรีนยาร์, ลูกัส แอร์กน็องเดซ, มาร์โก อาเซนซีโอ, แชร์ เอ็นดูร์, อี คัง-อิน และ ชาวี ซีมอนส์

ส่วนขาออกมีการแยกทาง ลีโอเนล เมสซี่ กับ เซร์คิโอ รามอส ที่หมดสัญญา รวมถึงการปล่อย เอล ชาเดลล์ บิตเชียบู กับ จูเนียร์ ดีน่า เอบิมเบ้ ออกจากทีม

แต่ทาง เอ็นรีเก้ ให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้สโมสรอาจมีการปรับเปลี่ยนอีกครั้งทั้งขาเข้าและขาออก ซึ่งถูกโยงกับอนาคต เอ็มบั๊ปเป้ แบบเลี่ยงไม่ได้

"หลังจากลงซ้อมมาสองอาทิตย์ ความประทับใจของผมอยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยม ไม่ใช่แค่การจัดการในส่วนต่างๆ แต่รวมถึงคุณภาพของนักเตะ ทีมต้องเสริมความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นไป และอาจต้องมีคนที่ย้ายออกจากทีมด้วย"

คาดว่าบรรดานักเตะที่ถูกปล่อยตัวให้ทีมอื่นยืมใช้งานจะเป็นกลุ่มที่โดนขายทิ้งอย่างแน่นอนและทางสโมสรกำลังเร่งหาทางดำเนินการให้แล้วเสร็จ รวมถึงอนาคต เอ็มบั๊ปเป้ ที่ยังไม่ชัดเจน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด