:::     :::

ราชันรัวครึ่งหลังแซงชนะมิลาน3-2(มีคลิป)

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด เร่งเครื่องในครึ่งหลังด้วยการยิงสามประตูรวดแซงชนะ เอซี มิลาน 3-2 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย

เกมที่สนาม โรส โบวล์ ที่ แคลิฟอร์เนีย ฝั่ง เรอัล มาดริด ส่งแข้งใหม่อย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม, โฆเซลู รวมถึง บราอีม ดีอาซ ออกสตาร์ทตัวจริง ส่วนทาง เอซี มิลาน มี คริสเตียน พูลิซิช, จูเนียร์ เมสซิอาส และ โลเรนโซ่ โคลอมโบ เป็นสามประสานในแนวรุก

"ปีศาจแดง-ดำ" ที่ได้ประเดิมอุ่นเครื่องเกมแรกไปแล้วดูฟิตกว่าและมาพังประตูออกนำในนาทีที่ 25 คริสเตียน พูลิซิช เปิดเตะมุมมากลางประตู ฟิคาโย่ โทโมรี่ ขึ้นโหม่งกลางประตูเข้าไปเป็น 1-0

นาทีที่ 42 ทีมดังจาก อิตาลี มาได้ประตูเพิ่ม ดาวิเด้ คาลาเบรีย จ่ายบอลให้ ลูก้า โรเมโร่ ได้กดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมสวยงามให้ทีมหนีเป็น 2-0 เมื่อจบครึ่งแรก

ครึ่งหลัง "ราชันชุดขาว" ปรับทัพเกือบยกแผงและนาทีที่ 57 มาตีไข่แตกไล่มา 1-2 โรดรีโก้ ให้บอลมาที่ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ มาถึงหน้าเขตโทษก่อนสับไกบอลพุ่งเรียดเหมือนไม่มีอะไรแต่ มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ กลับรับพลาดปล่อยบอลเข้าประตูไป

สองนาทีถัดมา เรอัล มาดริด มาตามตีเสมอได้จังหวะที่ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ตัดบอลได้หน้าเขตโทษคู่แข่งแล้วกดด้วยขวาบอลพุ่งเสียบเสาให้สกอร์กลับมาเท่ากัน 2-2 

ท้ายเกมนาทีที่ 84 เป็นทีมดังจากสเปนมาได้ประตูชัย ลูก้า โมดริช วางบอลยาวให้ วินิซิอุส เบียดเอาบอลเข้าเขตโทษก่อนยิงเข้าไปให้ทีมแซงชนะ 3-2 โดยเกมถัดไป เรอัล มาดริด จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช้าวันที่ 27 กรกฏาคม ส่วน เอซี มิลาน จะเดวล ยูเวนตุส เช้าวันที่ 28 กรกฏาคม ตามเวลาในประเทศไทยทั้งสองคู่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด