:::     :::

สมิธโรว์ฟิตเต็มที่หวังพิสูจน์ตัวเองกับปืน

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566
1,498
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมิล สมิธ โรว์ ตัวรุกของ อาร์เซน่อล เผยว่าตอนนี้ตนเองกลับมาฟิตเต็มที่เพื่อจะพิสูจน์ผลงานของตัวเองอีกครั้งในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

แข้งวัย 22 ปี แทบไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้วหลังเข้ารับการผ่าตัดโคนขาหนีบ โดยได้ลงสนามไปเพียง 241 นาทีตลอด 14 เกม และไม่ได้ออกสตาร์ทตัวจริงเลยแม้แต่นัดเดียว ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นปีที่ยาก แต่ตอนนี้กลับมาฟิตเต็มที่แล้วพร้อมสำหรับการโชว์ผลงานอีกครั้ง

สมิธ โรว์ กล่าวกับนักข่าวว่า "ผมรู้สึกดี มันเยี่ยมที่ได้กลับมาอยู่กับทีม กลับมาลงเล่นร่วมกับเพื่อนๆ ความทะเยอทะยานของผมคือการได้ลงเล่นมากขึ้นในฤดูกาลนี้ และพยายามต่อไป ปีที่แล้วมันยากสำหรับผม ดังนั้นผมแค่ต้องการลงเล่นและพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ได้"

"มันยากจริงๆ เพราะผมต้องผ่าตัดถึง 2 ครั้ง ดังนั้นมันจึงยากมากๆ แต่ครอบครัวของผม เพื่อนๆ และสโมสรช่วยผมได้อย่างมากให้ผ่านมันไปได้ ผมมีความสุข ผมไม่รู้สึกเจ็บอีกแล้ว ผมมีความสุขที่ไม่มีอาการอะไรในตอนนี้และฟิตร่างกาย"

"นี่เป็นครั้งแรกที่ผมผ่าตัด ดังนั้นมันเป็นการตัดสินใจที่ยากมาก แต่ผมก็ทำมัน ผมมีความสุขที่ไม่รู้สึกเจ็บอีก ผมมีความสุขมากจริงๆที่ฟิตสมูบรณ์แล้วในตอนนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด