:::     :::

เปแอสเชได้รับแล้วเกิน5ข้อเสนอซื้อเอ็มบัปเป้

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566
4,428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง กำลังได้รับการติดต่อและได้รับข้อเสนอมากกว่า 5 สโมสรแล้วที่ต้องการ คีลียัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส

เอ็มบัปเป้ ถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดปรีซีซั่นทัวร์ทวีปเอเชียที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เดินทางไปเตะที่ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา เหตุผลมาจากเรื่องเดิมคือศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสไม่ต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่ และพร้อมที่จะเล่นกับทีมซีซั่นหน้าเพื่อรอหมดสัญญา

เมื่อเป็นเช่นนั้น ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง จึงพร้อมที่จะขาย เอ็มบัปเป้ ตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้เลย ถึงตอนนี้ได้รับข้อเสนอที่คาดว่ามากกว่า 5 สโมสรแล้ว มีทั้งยื่นข้อเสนอเป็นเงินบวกนักเตะอยู่ในสัญญาแลกเปลี่ยน และข้อเสนอยืมตัวพ่วงด้วยข้อบังคับซื้อขาดหลังจากนั้น

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง จะทำทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้เสีย เอ็มบัปเป้ ไปแบบไม่มีค่าตัวในปีหน้า อย่างน้อยก็ต้องการชดเชยการลงทุนบางส่วนในตัวเขา โดยถึงเวลานี้ยังไม่มีการพูดคุยรอบใหม่กับประธานสโมสร นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เป็นการส่วนตัว

อย่างไรก็ตาม มีการเปิดเผยว่า เอ็มบัปเป้ จะไม่ได้ลงเล่นให้ เปแอสเช อีกต่อไป หากไม่ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ แทนที่สัญญาปัจจุบันที่มีอายุถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด