:::     :::

ซาบิตเซอร์มุ่งหน้าตรวจร่างกายดอร์ทมุนด์

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม 2566
600
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรีย แยกตัวออกจากทีม บาเยิร์น มิวนิค มุ่งหน้าไปตรวจร่างกายกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันจันทร์

ซาบิตเซอร์ จะเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนการเซ็นสัญญาเป็นสมาชิกใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากบรรลุข้อตกลงกับ บาเยิร์น มิวนิค ในการคว้าตัวกองกลางทีมชาติออสเตรียเบ็ดเสร็จที่ราคา 19 ล้านยูโร

สกาย เยอรมนี รายงานว่า ซาบิตเซอร์ ไม่มีปัญหาใดๆ ในการตกลงสัญญาส่วนตัวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และหากผ่านขั้นตอนทุกอย่างเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงการเซ็นสัญญาและเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ กองกลางวัย 29 ปี ก็จะบินไปสมทบทีมใหม่ที่ตอนนี้เดินทางไปถึงสหรัฐอเมริกาแล้ว

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของเทรนเนอร์ เอดิน แทร์ซิช จะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา 3 เกม เริ่มจากพบกับ ซาน ดีเอโก้ โลยาล วันที่ 27 กรกฏาคม ต่อด้วยพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 30 กรกฏาคม และ เชลซี วันที่ 2 สิงหาคม จากนั้นจะกลับไปเล่นกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในรัง ซิกนัล อิดูน่า ปาร์ก วันที่ 6 สิงหาคม 

สำหรับ ซาบิตเซอร์ ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืมตัวจาก บาเยิร์น ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ลงเล่นไปมากถึง 18 เกมรวมทุกรายการ ยิงได้ 3 ประตู เป็น 1 ประตูในเอฟเอคัพ และ 2 ประตูในยูโรปาลีก แต่สุดท้าย ผีแดง ตัดสินใจไม่เซ็นสัญญาถาวร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด