:::     :::

บาร์ซ่ายืนยันความพร้อมก่อนเกมดวลปืน

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566
332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ยืนยันความพร้อมของนักเตะก่อนลงเล่นอุ่นเครื่องกับ อาร์เซน่อล ที่ ลอส แอนเจลีส วันพุธนี้

บาร์เซโลน่า ออกแถลงการณ์ยืนยันถึงความพร้อมก่อนหน้าเกมอุ่นเครื่องกับ อาร์เซน่อล ที่ โซไฟ สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 26 กรกฏาคมนี้ หลังไม่มีนักเตะติดเชื้อไวรัสระบบทางเดินอาหารเพิ่มเติมเมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทีมอาซูลกราน่าต้องยกเลิกเกมอุ่นเครื่องกับ ยูเวนตุส เมื่อวันเสาร์เนื่องจากนักเตะอย่างน้อย 15 คนมีอาการป่วย โดยมีรายงานว่า ชูลส์ กุนเด้, โอรีโอล โรเมว, เอริก การ์เซีย และ อาเลฆานโดร บัลเด้ เป็นกลุ่มผู้เล่นชุดแรกๆที่มีการติดเชื้อในระบบทางเดินอาหาร แต่คาดว่าทั้งหมดจะพร้อมสำหรับเกมวันพุธนี้

บาร์เซโลน่า แถลงยืนยันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ (ตามเวลาท้องถิ่น) ว่าไม่มีนักเตะที่ป่วยเพิ่มเติมในแคมป์ฝึกซ้อม แต่อาจจะมี 1-2 คนที่พลาดการแข่งขัน โดยเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ จะนำลูกทีมลงซ้อม 2 เซสซั่นในวันจันทร์ ก่อนจะลงซ้อมเซสชั่นสุดท้ายในวันอังคาร

การยกเลิกเกมอุ่นเครื่องกับ ยูเวนตุส ทำให้ บาร์เซโลน่า สูญเสียรายได้ราว 2-3 ล้านยูโร นอกเหนือจากความเสียหายที่เกิดขึ้นกับการเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้าแล้ว ฝ่ายบริหารทีมอาซูลกราน่ายังต้องหาวิธีการอื่นสำหรับการหารายได้ส่วนอื่นเข้ามาชดเชยด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด