:::     :::

บาร์ท-วิลเลียมส์อดีตมิดฟิลด์ฟอเรสต์เสียชีวิตวัย49

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566
364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ กับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ สองสโมสรอังกฤษ ต้องพบข่าวเศร้าติดๆ กันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา จากการเสียชีวิตของ คริส บาร์ท-วิลเลียมส์ อีกราย

บาร์ท-วิลเลียมส์ อดีตกองกลางที่เคยเล่นในพรีเมียร์ลีกกับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์, น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และ ชาร์ลตัน แอธเลติก ระหว่างปี 1992-2003 เสียชีวิตลงในวัย 49 ปี ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ 24 กรกฏาคม

ภายหลังจากการแขวนสตั๊ด บาร์ท-วิลเลียมส์ ก็ย้ายไปทำงานโค้ชที่สหรัฐอเมริกา โดยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ที่เคยเล่นระหว่างปี 1992-1995 ได้ทำงานอยู่ที่ ซีบีดับเบิ้ลยู ซอคเกอร์ อีลิท ทำหน้าที่โค้ชนักเตะดาวรุ่งและคัดเลือกเข้าสู่วิทยาลัย

สำหรับ บาร์ท-วิลเลียมส์ เริ่มต้นกับสโมสร เลย์ตัน-โอเรียนท์ จากนั้นสร้างชื่อในพรีเมียร์ลีกกับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์, น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และ ชาร์ลตัน แอธเลติก ขณะที่สโมสรสุดท้ายคือ มาร์ซักซ์ล็อค ในลีกมอลตา ปี 2006

ก่อนหน้านี้ สื่ออังกฤษได้เผยข่าวการจากไปของ เทรเวอร์ ฟรานซิส อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่เสียชีวิตลงในวัย 69 ปีเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเช่นกัน จากอาการหัวใจวายที่บ้านในประเทศสเปน ซึ่งในอดีตก็เคยค้าแข้งกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})