:::     :::

เรือส่อพักวอล์คเกอร์เกมอุ่นเสือใต้หารือย้าย

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2566
437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกคาดหมายว่าจะได้พักในเกมอุ่นเครื่องกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ประเทศญี่ปุ่น วันพุธนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนามกีฬาแห่งชาติกรุงโตเกียว วันพุธนี้ หนึ่งในประเด็นที่ถูกจับตามองคือ วอล์คเกอร์ แบ็กขวาที่ได้รับความสนใจจากแชมป์บุนเดสลีกา

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังคงดำเนินการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อตกลงค่าตัวของ วอล์คเกอร์ ที่เหลือสัญญาอยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ปีสุดท้าย คาดว่าค่าตัวของกองหลังวัย 33 ปี น่าจะอยู่ที่ราวๆ 13 ล้านปอนด์

วอล์คเกอร์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากร่วมกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความกระตือรือร้นที่จะพูดคุยกับ บาเยิร์น มิวนิค เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ และด้วยสถานการณ์ที่กำลังอึดอัด จึงเชื่อว่าแบ็กขวาทีมชาติอังกฤษน่าจะไม่ได้ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องวันพุธนี้

ทั้งนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังคงต้องการให้ วอล์คเกอร์ อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า พร้อมกับต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจากเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดแรกให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมชนะ โยโกฮามา เอฟ มารินอส 5-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คาดการณ์ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสนอสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 1 ปีให้กับ วอล์คเกอร์ เพื่อยืดอายุการใช้งานไปจนถึงปี 2025 ขณะที่ บาเยิร์น ยินดีเสนอสัญญา 2 ปี จนถึงปี 2025 เช่นกัน พร้อมเงื่อนไขต่อเพิ่มปีที่ 3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด