:::     :::

บายาโดลิดเผยมีหลายข้อเสนอถึงเฟรสเนด้า

วันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566
310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล บายาโดลิด เปิดเผยว่ามีการติดต่อทาบทามจากหลายสโมสรเกี่ยวกับ อีบัน เฟรสเนด้า แต่ยังไม่มีทีมใดยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ

ฟราน ซานเชซ ผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล บายาโดลิด เปิดเผยว่ามีหลายข้อเสนอมาถึงสโมสรเกี่ยวกับ อีบัน เฟรสเนด้า แบ็กขวาวัย 18 ปี เพียงแต่ยังไม่ใช่ข้อเสนอที่เป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เฟรสเนด้า แบ็กขวาดาวรุ่งของ เรอัล บายาโดลิด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรทั้ง นิวคาสเซิ่ล, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ อาร์เซน่อล ขณะที่ บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด สนใจทำข้อตกลงกับนักเตะเช่นเดียวกัน ก่อนมีรายงานว่า บอร์นมัธ ของ อันโดนี่ อีราโอล่า เป็นทีมเต็งที่มีโอกาสดึงนักเตะเข้าสังกัดมากที่สุด 

ตามรายงานระบุว่า เฟรสเนด้า จะเดินทางกลับมารายงานตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นในสัปดาห์นี้ ขณะที่ ฟราน ซานเชซ ผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล บายาโดลิด ระบุว่าสโมสรได้รับข้อเสนอจากวาจาจากหลายทีมเช่นกัน

'ข้อเสนอบางอย่างมาถึง เฟรสเนด้า แล้ว ไม่ใช่ลายลักษณ์อักษร แต่เป็นทางวาจาเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาสามารถจ่ายได้ แต่เรายังไม่ได้ตอบกลับ' ฟราน ซานเชซ กล่าว

'เฟรสเนด้า กำลังจะกลับมาฝึกซ้อมในวันพุธและเขาเป็นหนึ่งในนักเตะของเรา หากข้อเสนอที่เราเห็นว่าเพียงพออาจเกิดขึ้น แต่ ณ วันนี้ยังไม่มีอะไรในทันที คุณค่าของนักเตะขึ้นอยู่กับเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด