:::     :::

คาฟูข้องใจ'อันเช่'จะย้ายมาทำงานกับบราซิลหรือไม่

วันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566
568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส คาฟู อดีตแบ็กขวาทีมแซมบ้าข้องใจว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ต้องการมาทำงานฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติบราซิลหรือไม่ หลังบอสชาวอิตาเลียนไม่เคยยืนยันต่อสาธารณะแม้แต่ครั้งเดียว

มาร์กอส คาฟู ตำนานแบ็กขวาทีมชาติบราซิลตั้งข้อสงสัยท่าทีของ คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าจะย้ายมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทัพเซเลเซาหรือไม่ หลังนายใหญ่ชาวอิตาเลียนสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า จากการเปิดเผยกับ 'TNT Brasil' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

นับจาก เอ็ดนัลโด้ โรดรีเกส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลบราซิลหรือ ซีบีเอฟ กล่าวต่อสาธารณะว่า อันเชล็อตติ จะย้ายมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมแซมบ้าหลังสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 30 มิถุนายน 2024 แต่บอสชาวอิตาเลียนยังไม่ยืนยันเรื่องดังกล่าวต่อสาธารณะ โดยบอกเพียงว่าเขายังมีสัญญากับทีมชุดขาวเท่านั้น นั่นทำให้ คาฟู ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับท่าทีของโค้ชวัย 64 ปี

'คุณเคยได้ยินบทสัมภาษณ์ที่เขาบอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นโค้ชให้ทีมบราซิลหรือไม่? ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นผู้นำของประเทศที่คว้าแชมป์โลก 5 สมัยหรือไม่? ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สวมเสื้อที่สร้างความภาคภูมิใจให้กับชาวบราซิเลียน 220 ล้านคนหรือไม่?' คาฟู กล่าว

ก่อนหน้านี้ อันเชล็อตติ พูดแต่เพียงว่าเขาตื่นเต้นมากที่ บราซิล ต้องการตัวเขา แต่นั่นเกิดขึ้นก่อนที่จะมีข่าวลือเกี่ยวกับการทำข้อตกลงในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

'สิ่งแรกที่โค้ชจะทำคืออะไรถ้าเขาเซ็นสัญญากับทีมชาติบราซิล? เตือนโลกว่าเขาจะนำทีมแชมป์โลก 5 สมัย เราเป็นแชมป์ 5 สมัยประเทศเดียวในโลก มันเป็นเรื่องน่าภูมิใจสำหรับโค้ชคนใดก็ตามที่จะมาเป็นผู้นำทีมบราซิล ทีมบราซิลยิ่งใหญ่กว่าแนวทางที่พวกเขาปฏิบัติต่อมันมาก' ตำนานแบ็กขวาทีมแซมบ้ากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด