:::     :::

เอสปันญ่อลเตรียมบทลงโทษเบรธเวต

วันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566
437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอสปันญ่อล เตรียมดำเนินการทางวินัยกับ มาร์ติน เบรธเวต หลังกองหน้าชาวเดนมาร์กตัดสินใจออกจากแคมป์ฝึกซ้อมโดยพลการและไม่รับสายจากการติดต่อของสโมสร

ฟราน การาการ์ซ่า ผู้อำนวยการกีฬาของ เอสปันญ่อล เปิดเผยว่าสโมสรไม่สามารถยอมรับพฤติกรรมของ มาร์ติน เบรธเวต หลังกองหน้าชาวเดนมาร์กตัดสินใจออกจากแคมป์ฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นของทีมนกแก้ว ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบรธเวต ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ เอสปันญ่อล อีก 2 ปี แต่กองหน้าวัย 32 ปีปฏิเสธที่จะลงเล่นบนเวทีเซกุนด้า หลังทีมนกแก้วตกชั้นจาก ลา ลีกา ซีซั่นที่ผ่านมา ก่อนนักเตะจะออกจากแคมป์ฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นที่เมือง มาร์เบย่า เพื่อบีบให้สโมสรยอมปล่อยตัวเขาออกจากทีม แต่พฤติกรรมดังกล่าวเป็นสิ่งที่ยากจะยอมรับ 

'ผมได้พูดคุยกับเขาแล้ว เขาบอกผมว่าเขาไม่ต้องการอยู่ที่นี่ และต้องการหาทางออก แต่สถานการณ์ชัดเจนมาก นักเตะมีสัญญากับ เอสปันญ่อล และ เอสปันญ่อล ไว้ใจเขาเพราะเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากสำหรับเรา จากที่นั่นก็ไม่มีอะไรให้พูดถึงอีก เขาไม่ต้องการอยู่ที่นี่และเราไม่สามารถทำอะไรได้ที่นั่น แต่เห็นได้ชัดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นร้ายแรงมาก และมีความผิดหวังมาก'

'เอสปันญ่อล อยู่เหนือสิ่งอื่นใด พวกเขามีทรัพย์สินที่เรียกว่า มาร์ติน และเขาล้มเหลวในด้านมารยาทและในทุกเรื่อง หวังว่าเขาจะกลับมา เพราะถ้าไม่ เราจะต้องเริ่มพูดคุยเกี่ยวกับกฎระเบียบ ซึ่งกำลังดำเนินการอยู่ สมาชิกของเรากำลังถูกดูหมิ่นและเราจะไม่ยอมให้เป็นเช่นนั้น ไม่ใช่จาก มาร์ติน หรือใครอื่น สิ่งใดก็ตามที่ไม่สอดคล้องกับค่านิยมของสโมสรถือเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ มันเป็นการขาดความเคารพอย่างร้ายแรง'

ตามรายงานอ้างว่าคนพบเห็น เบรธเวต ที่ กาสเดลล์เดลเฟลล์ส บ้านพักของเขาในนครบาร์เซโลน่า กำลังรับประทานอาหารกับครอบครัว ซึ่งเป็นสิ่งที่แฟนบอลทีมนกแก้วไม่เชื่อ 

'เราไม่รู้ว่าเขาอยู่ที่ไหนหรืออะไร ก่อนอื่นเขาจะต้องโทรมาหาเราและให้คำอธิบาย เรากำลังรอให้เขามาและรอว่าเขาจะบอกอะไรเรา หลังจากที่เขาออกไป ผมโทรหาเขา แต่เขาไม่รับสาย เราได้พูดคุยกับตัวแทนของเขาแล้ว และเขาบอกเราว่า เบรธเวต ได้ตัดสินใจออกจากแคมป์แล้ว และเขาไม่สามารถบอกเราได้มากกว่านี้'

'แนวทางของเขาคือเขาไม่ต้องการลงเล่นบนเวทีเซกุนด้า และเราต้องการให้เขาเล่นเพราะเขามีสัญญา สำหรับตอนนี้ไม่มีทางเป็นไปได้สำหรับการเจรจา ปัญหาไม่ได้อยู่ที่สโมสร เพราะสโมสรมีนักเตะและเขามีสัญญา หากเขามาพร้อมกับข้อเสนอ มันจะถูกพิจารณาและสโมสรจะตอบสนอง ถ้ามันมาถึง มันจะถูกวิเคราะห์ แต่มันยังมาไม่ถึง' การาการ์ซ่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด