:::     :::

แพร่คว้าตัวลูคัสเสริมแนวรับ

วันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566
283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ม้าคะนองศึก" เปิดตัวแนวรับแซมบ้า "โค้ชดาท" บินไปดูฟอร์มเองถึง "เจลีก"

ความเคลื่อนไหวการเตรียมพร้อมของทัพ "ม้าคะนองศึก"แพร่ ยูไนเต็ด เพื่อทำศึก "ไทยลีก 2" ฤดูกาล 2023-24 ที่จะเปิดฉากวันที่ 11-13 ส.ค.นี้ ล่าสุด เปิดตัว "ลูคัส เฟลิเป้ เดาเบอร์มันน์" แนวรับชาวบราซิเลี่ยน วัย 28 ปี ที่ย้ายมาจาก "โตยามะ ชินโจ คลับ" ใน "เจแปน ฟุตบอล ลีก" หรือ "เจลีก 4" ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมาลงช่วยทีม 8 นัด ยิงได้ 2 ประตู 
สำหรับ "ลูคัส เฟลิเป้ เดาเบอร์มันน์" เริ่มต้นการค้าแข่งขันกับทีมดังในลีกบ้านเกิดอย่าง อินเตอร์นาซิอองนาล, จูเวนตุส-เอสพี, เกรมิโอ้, โนโว แฮมเบอร์โก้, ฟลูมิเนนเซ่, อาไว, มาดูไรร่า ก่อนจะย้ายมาเล่นใน "เจลีก 3" กับทีม "คาทอลเลอร์ โตยามะ" ระหว่างปี 2018-2020 ซึ่งลงสนามไปถึง 40 นัด ยิงได้ 3 ประตู และย้ายไป "โคชิ ยูไนเต็ด เอสซี" ในฤดูกาล 2021 และลงสนามไป 27 นัด ยิงได้ 3 ประตู โดยฤดูกาลล่าสุด เขาย้ายไปร่วมทีม "โตยามะ ชินโจ คลับ" ก่อนจะย้ายมาเล่นใน "ไทยลีก" ครั้งแรกกับ "แพร่ ยูไนเต็ด" ซึ่ง "โค้ชดาท"ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทัพ "ม้าคะนองศึก" เป็นคนที่บินไปญี่ปุ่นเพื่อดูฟอร์มดาวเตะรายนี้ด้วยตัวเอง และถือเป็นนัดเตะรายที่ 14 ที่เข้ามาเสริมทีมในฤดูกาลนี้
ทั้งนี้ "แพร่ ยูไนเต็ด" มีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับสโมสร "ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด" วันพุธที่ 26 ก.ค. เวลา 18.00 น. ก่อนจะกลับมาอุ่นเครื่องในบ้านที่สนามห้วยม้า สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "พิษณุโลก เอฟซี" วันเสาร์ที่ 29 ก.ค. เวลา 17.00 น. ขณะที่คิวลงสนามในศึก "ไทยลีก 2" นัดแรก จะเปิดบ้านพบกับ "ช้างศึกยุทธหัตถี"สุพรรณบุรี เอฟซี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด