:::     :::

เฟร์รานยืนยันไม่ย้ายจากบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้

วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2566
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์ราน ตอร์เรส ซึ่งทำหนึ่งประตูในเกมพ่าย อาร์เซน่อล 3-5 ยืนกรานว่าเขาต้องการอยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป

เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกวัย 23 ปีของ บาร์เซโลน่า ยืนยันเจตนารมณ์ว่าเขาจะอยู่กับสโมสรต่อไปไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม จากรายงานของ 'เรเลโบ' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เฟร์ราน อาจเป็นผู้เล่นแนวรุกที่ทำผลงานน่าประทับใจน้อยสุดของ บาร์เซโลน่า ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา และด้วยเหตุนี้จึงมีรายงานมาตลอดว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังหาทางปล่อยผู้เล่นวัย 23 ปีออกจากสังกัดเพื่อหาทางถอนทุนคืนบางส่วนจากที่เคยจ่ายไป 55 ล้านยูโรตอนดึงมาจาก แมนฯซิตี้ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2022 แต่นักเตะยืนยันท่าทีชัดเจนว่าเขาไม่มีความปรารถนาที่จะย้ายออกจาก คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'นักข่าวใส่ชื่อไว้ในที่อื่นๆ ผมมีสัญญา ผมต้องการอยู่ ผมมีความชัดเจน ผมคิดว่าผมสามารถเล่นให้บาร์ซ่า สิ่งที่พูดเกี่ยวกับผมไม่สำคัญสำหรับผม ผมต้องใจเย็นกับตัวเองและทำงานให้ดีที่สุดเพราะรางวัลจะมาถึง' เฟร์ราน กล่าว

อย่างไรก็ตามแนวรุกวัย 23 ปียอมรับว่าเขาไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังก่อนหน้านี้ แต่เขาได้เรียนรู้จากมันและทำให้แข็งแกร่งขึ้นในปัจจุบัน

'มันชัดเจนมากสำหรับผม ผมเป็นคนแรกที่วิจารณ์ตัวเอง ผมรู้ว่าฤดูกาลที่แล้วไม่ดี มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมได้เรียนรู้มากที่สุดในอาชีพของผม มีทั้งช่วงขึ้นและลงที่ช่วยให้ผมแข็งแกร่งขึ้นในตอนนี้'

เฟร์ราน ทำหนึ่งประตูในเกมอุ่นเครื่องที่พ่ายต่อ อาร์เซน่อล 3-5 ซึ่งแนวรุกวัย 23 ปีกล่าวถึงผลงานของตนเองว่า 'มันสำคัญมากที่จะเริ่มต้นด้วยการทำประตู ผมจะทุ่มสุดตัวและต่อสู้'

'ยิ่งคุณมีความเก่งกาจมากเท่าไหร่ ยิ่งคุณเปิดประตูให้ตัวเองมากเท่าไหร่ ผมสามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งและนั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผมและทีม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด