:::     :::

ยูฟ่าไฟเขียวบาร์ซ่าร่วมโม่แข้งชปล.ซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2566
9,617
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ได้รับไฟเขียวจาก ยูฟ่า ให้ร่วมแข่งขันรายการแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า หลังการสอบสวนคดีเนเกรยร่าถูกระงับไว้ชั่วคราว

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมแข่งขันรายการแชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2023-2024 หลังการสอบสวนกรณัเนเกรยร่าถูกระงับชั่วคราว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ยูฟ่า ได้เริ่มการสอบสวนข้อกล่าวหาที่มีต่อ บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับการจ่ายเงินให้อดีตรองประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินของ ลา ลีกา, เอ็นรีเกซ เนเกรยร่า โดยข้อกล่าวหาดังกล่าวระบุว่าทีมอาซูลกราน่าจ่ายเงินดังกล่าวเพื่อโน้มน้าวผู้ตัดสิน แต่ไม่มีหลักฐานใดๆที่สนับสนุนการกล่าวอ้างเหล่านั้น ในขณะที่ บาร์เซโลน่า ยืนยันเสมอว่าการจ่ายเงินเหล่าน้นทำเพื่อแลกกับรายงานของแมวมองเกี่ยวกับนักเตะอายุน้อยในสเปนและผู้ตัดสิน

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า บาร์เซโลน่า จะไม่ถูกลงโทษและแบนออกจากการแข่งขันฟุตบอลยุโรป และตอนนี้ ยูฟ่า ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าทีมอาซูลกราน่าจะมีส่วนร่วมกับรายการแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า

'การดำเนินการเกี่ยวกับการรับสโมสร บาร์เซโลน่า เข้าร่วมการแข่งขันสโมสรยุโรปของยูฟ่าในซีซั่น 2023-2024 ถูกระงับและอาจกลับมาดำเนินการต่อได้ โดยตำแหน่งหรือตามคำร้องขอของผู้ตรวจสอบจริยธรรมและวินัยที่รับผิดชอบคดีนี้'

'สโมสรฟุตบอล บาร์เซโลน่า ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมแข่งขันสโมสรยุโรปในซีซั่น 2023-2024 เป็นการชั่วคราว การตัดสินใจในอนาคตเกี่ยวกับการรับเข้า/การยกเว้นจากการแข่งขันระดับสโมสรของยูฟ่านั้นถูกสงวนไว้' แถลงการณ์ของยูฟ่าระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด