:::     :::

ฟิออเรนติน่าทาบนาโปลีแลกตัวนักเตะ

วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2566
577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ เดมเม่ มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ นาโปลี ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ ฟิออเรนติน่า ที่มีโอกาสนำ กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่ มาแลกตัวกับทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์

'คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ฟิออเรนติน่า พร้อมเจรจากับ นาโปลี เกี่ยวกับการแลกตัวนักเตะระหว่าง กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่ และ ดีเอโก้ เดมเม่ ที่คาดว่าจะได้ข้อสรุปในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ฟิออเรนติน่า กำลังดิ้นรนเพื่อขยายสัญญากับ คาสโตรวิลลี่ เนื่องจากข้อตกลงปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ดังนั้นทีมวิโอล่าจึงหาทางปล่อยมิดฟิลด์วัย 26 ปีออกจากสโมสรหากการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ไม่มีความคืบหน้า 

ขณะที่ เดมเม่ มิดฟิลด์ชาวเยอรมันกำลังหาทางย้ายออกจากเมืองเนเปิ้ลส์ เนื่องจากแข้งวัย 31 ปีมีบทบาทเป็นเพียงตัวสำรองของ สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า ซึ่ง ฟิออเรนติน่า สามารถตอบสนองความต้องการของอดีตมิดฟิลด์ แอร์เบ ไลป์ซิก ไม่ว่าจะมี คาสโตรวิลลี่ อยู่ในทีมหรือไม่ก็ตาม 

ฟิออเรนติน่า เพิ่งดึง อาร์ตูร์ เมโล่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนมาจาก ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัว และทีมวิโอล่ายังต้องการดึง เดมเม่ มาจาก นาโปลี โดยพร้อมเจรจาแลกตัวกับ คาสโตรวิลลี่ แต่ทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ยังไม่ตอบรับข้อเสนอจากทีมดังเมืองฟลอเรนซ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด