:::     :::

ไรซ์เผยเมาท์แฮปปี้ซบผี-ยันตัดสินใจเอง

วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2566
19,972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดแคลน ไรซ์ กองกลางของ อาร์เซน่อล เผยว่า เมสัน เมาท์ มีความสุขมากที่ได้ย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีส่วนในการตัดสินใจย้ายทีมนี้

เมาท์ ย้ายออกจาก เชลซี พร้อมกับความไม่พอใจเรื่องสัญญาใหม่ที่ค่าเหนื่อยไม่เป็นไปตามต้องการจนกระทั่งย้ายไปอยู่กับคู่ปรับอย่าง "ปีศาจแดง" ซึ่ง ไรซ์ เผยว่าได้คุยกับ เมาท์ หลังได้พบกันในเกมอุ่นเครื่องของทั้งสองทีมและเพื่อนก็มีความสุขดีมากที่ได้ย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"ผมได้อ่านอะไรมากมายที่บอกว่าผมและเขากำลังพูดว่าเราจะลงเอยที่สโมสรเดียวกันเสมอ ซึ่งมันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย" ไรซ์ กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น "ผมต้องทำให้ดีที่สุดเพื่ออาชีพของผม, เมส ก็ต้องทำให้ดีสุดเพื่ออาชีพของเขา"

"เราไม่เคยคุยอะไรแบบนั้นกันเลย ผมรู้ว่าเขาผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ เชลซี และแน่นอนว่าผมอยู่ตรงนั้นเพื่อเขาและเขาก็อยู่ตรงนั้นเพื่อผม แต่เห็นได้ชัดว่าสถานการณ์ของผมแตกต่างไปมากเมื่อเทียบกับเขา"

"เราสนับสนุนซึ่งกันและกัน เรามีความสุขมากสำหรับกันและกัน ผมได้คุยกับเขาหลังจบเกม (อุ่นเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0) เขามีความสุขมากที่ได้อยู่กับ ยูไนเต็ด และผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ อาร์เซน่อล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด