:::     :::

ค้างคาวไฟยันแฟนบอลเตรียมเห็นทีมโฉมใหม่

วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2566
3,149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ปธ.ค้างคาวไฟ" เปิดบ้านรับ "นักเตะ" ฝากการบ้านให้เร่งฟิต มีวินัย ลั่นฤดูกาลหน้า เห็นโฉมใหม่ "ค้างคาวไฟ" แน่นอน ขอแฟนบอลอดใจรอ

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ที่ล่าสุดอยู่ระหว่างการเดินสายอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมฟิตและความพร้อม เพื่อสู้ศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/2024 ที่จะเปิดฉากในเดือนสิงหาคมนี้
ล่าสุด  ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัยเอฟซี  เปิดบ้านย่านสนามบินน้ำ เพื่อพูดคุยกับนักเตะของค้างคาวไฟ ฤดูกาลใหม่ พร้อมทีมงาน สต๊าฟโค้ช เมื่อวันที่ 27 กรกฏาคม โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นและเป็นกันเอง
โดย ประธานค้างคาวไฟ ให้สัมภาษณ์ว่า สโมสรสุโขทัยเอฟซี รอบนี้ปรับเปลี่ยนเยอะ ทั้งเฮดโค้ช ที่ได้ โค้ชชู- ชูศักดิ์ ศรีภูมิ มาร่วมงาน และมีนักเตะที่เสริมเข้ามาเกินครึ่งทีม และเป็นนักเตะรุ่นใหม่ อายุน้อย สไตล์ลุย ซึ่งเรียกว่า ปรับเป็นค้างคาวไฟ โฉมใหม่  เพื่อเอาใจแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ทั้งนี้ตนได้มอบการบ้านให้กับนักเตะ ให้เน้นการรวมใจเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน มีวินัย ตั้งใจซ้อม พร้อมกับดูแลร่างกายให้ฟิต ให้พร้อม เพื่อลดอาการบาดเจ็บ แต่หากตัวหลักบาดเจ็บหรือไม่สามารถลงแข่งขันได้ นักเตะในตำแหน่งเดียวกันต้องพร้อมเต็ม 100% เพื่อมาทดแทนกันให้ได้ ซึ่งที่ผ่านมาเห็นได้ว่าจากการที่ผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บ แต่ผู้เล่นสำรองทดแทนไม่ได้ ทำให้เกิดปัญหากับทีมได้
ประธานค้างคาวไฟ ระบุอีกว่าทีมยังมีการปรับเปลี่ยนที่สำคัญในฤดูกาลที่จะถึงนี้ คือ ชุดแข่งที่มีหลายภาคส่วนร่วมกันคิดและออกแบบ ทั้งแฟนบอล และทีมของสโมสร ร่วมกันน้องๆ นักศึกษามหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ที่หยิบเอกลักษณ์ของจังหวัดสุโขทัย สร้างลวดลายบนเสื้อแข่ง ขณะที่สีเสื้อนั้นจะเน้นสีที่เป็นมงคล โดยยังคงยืนที่สีส้ม สีหลักของสโมสร แต่จะปรับรูปแบบให้มีพลัง ดุดัน เข้มข้น และจัดจ้านมากขึ้น พร้อมกันนั้นจะนำรูปแบบของเสื้อแชมป์ระดับพรีเมียร์ลีกมาผสมผสาน เพื่อสร้างความรู้สึกความเป็นแชมป์ ความภาคภูมิใจในสโมสรสุโขทัย เอฟซี ที่เป็นสโมสรฟุตบอลหนึ่งเดียวของจังหวัดสุโขทัยที่ยืนระยะในลีกสูงสุดของชาติ
“ขอให้แฟนบอลสุโขทัยอดใจรอกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหมของทีม ตลอดเวลาที่ผ่านมาขอขอบคุณแฟนบอล ทั้งในจังหวัด พลัดถิ่น และ จังหวัดรอบข้างที่ที่ไม่ทอดทิ้งสโมสร  แม้จำนวนแฟนบอลจะลดลงตามสถานการณ์  แต่ในฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง อยากให้ช่วยเชียร์ทีม นักเตะ ช่วยส่งให้กำลังใจ ผ่านการเชียร์ในสนามและสวมเสื้อทีม เพื่อให้นักฟุตบอลได้เห็นว่า มีกองเชียร์ตามสถานที่ต่างๆ  ซึ่งจะเป็นกำลังใจอย่างดียิ่งให้กับนักเตะและทีมงาน” ประธานค้างคาวไฟ กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด