:::     :::

เลอมาร์ยันมีความสุขดีกับตราหมี

วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566
354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โตม่าส์ เลอมาร์ มิดฟิลด์วัย 27 ปียืนยันว่าเขายังสบายดีกับทีมตราหมี ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาอาจจะย้ายออกจากสโมสรในช่วงหน้าร้อนนี้

โตม่าส์ เลอมาร์ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าเขามีความสุขดีกับทีมตราหมี หลังเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงว่ามีโอกาสย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด เซ็นสัญญากับแข้งใหม่แล้ว 4 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้ง ฆาเบียร์ กาลาน, ชาลาร์ โซยุนชู, ซานติอาโก้ มูรินโญ่ และ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า โดยทีมตราหมีปล่อยนักเตะออกจากสโมสรแล้ว 2 รายคือ เชฟเฟร่ กอนด็อกเบีย และ เรนาน โลดี้ แต่ยังมีบางส่วนที่มีโอกาสย้ายสังกัดเพิ่มเติมทั้ง อัลบาโร่ โมราต้า, ชูเอา เฟลิกซ์ รวมถึง เลอมาร์ 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของตนเองกับ แอตเลติโก มาดริด ระหว่างการทัวร์ปรีซีซั่นที่เกาหลีใต้ เลอมาร์ ชี้แจงว่า 'อนาคตของผม? ผมอยู่ที่นี่ใช่ไหม? ผมอยู่ที่นี่ นั่นคือสิ่งเดียวที่ผมบอกคุณได้ และผมสบายดีที่นี่' 

เลอมาร์ เพิ่งขยายสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 แต่ดูเหมือนว่ามิดฟิลด์วัย 27 ปีจะมีความสำคัญน้อยลงกับทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ทำให้เกิดการคาดเดาเรื่องอนาคตของนักเตะว่ามีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ก่อนประเด็นดังกล่าวจะเงียบหายไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด