:::     :::

ลาปอร์ต้าเผยทำทุกทางแล้วเพื่อดึงเมสซี่

วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566
1,687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เผยว่าพยายามทำทุกทางแล้วเพื่อดึง ลีโอเนล เมสซี่ กลับมา แต่สุดท้ายนักเตะตัดสินใจย้ายไป สหรัฐอเมริกา

แข้งทีมชาติอาร์เจนติน่า แยกทางกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และตัดสินใจไปอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ของ เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งทาง ลาปอร์ต้า เผยว่าพวกเขาพยายามทำเต็มที่เพื่อดึง เมสซี่ กลับมาและเกือบสำเร็จแล้ว แต่สุดท้ายนักเตะอยากไป เมเจอร์ลีก มากกว่า

"เราทำทุกอย่างที่เราทำได้ มันเกือบสำเร็จ เราต้องการจัดการสถานการณ์ทางการเงินของเราซึ่งเราต้องการเวลา ท้ายที่สุดแล้ว เราตกลงกับ ลา ลีกา ที่อนุญาตให้เราเพิ่มเขาในทีมได้" ลาปอร์ต้า กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น เดปอร์เตส

"เขาตัดสินใจไป อินเตอร์ ไมอามี่, เราเคารพการตัดสินใจนี้เพราะด้วยสถานการณ์ เขาบอกเราว่านี่คือสิ่งดีที่สุดสำหรับเขาและเขาสามารถนำอะไรมากมายไปสู่ อินเตอร์ ไมอามี่ และฟุตบอลใน สหรัฐอเมริกา"

"เรามีความสุขถ้า เมสซี่ มีความสุข การมาถึงของ เมสซี่, บุสเก็ตส์, อัลบา, หลุยส์ ซัวเรซ บางทีอาจจะมี อันเดรส อีเนียสต้า เขาจะมีทีมที่มีศักยภาพมหาศาลและประสบความสำเร็จทุกอย่างในโลกฟุตบอลได้"

"บาร์ซ่า จะเป็นบ้านของเขาเสมอและนั่นคือสิ่งที่เราจะได้เห็นเมื่อเวลานั้นมาถึง มันขึ้นอยู่กับหลายอย่างว่าเขาต้องการและสถานการณ์นั้นเหมาะสมหรือไม่ แต่ เมสซี่ รู้ว่า บาร์ซ่า จะเป็นบ้านของเขาเสมอ มันเป็นของผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สโมสรมีตลอดประวัติศาสตร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด