:::     :::

สื่อเผยปืนปัดข้อเสนองูใหญ่ขอซื้อบาโลกุน

วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566
1,363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟซี อินเตอร์ นิวส์ เผยว่า อาร์เซน่อล ได้ปฎิเสธข้อเสนอของ อินเตอร์ มิลาน ที่ยื่นซื้อ โฟลาริน บาโลกุน กองหน้าหน้าอนาคตไกลร่วมทีม

หัวหอกทีมชาติสหรัฐฯ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงเวลาที่ไปเล่นกับ แร็งส์ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จากการทำ 21 ประตูในการลงเล่น 37 เกม บนเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส จนสะกิดความสนใจของหลายสโมสรในยุโรป

ทาง มิเกล อาร์เตต้า แสดงความชัดเจนว่าไม่ต้องการปล่อยตัวแข้งวัย 22 ปี ให้กับสโมสรอื่น แต่ตัวนักเตะต้องการความมั่นใจว่าจะได้โอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องเพื่อต่อยอดผลงานที่ดีในซีซั่นที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ถือว่าไม่ง่ายเมื่อมีทั้ง กาเบรียล เชซุส, เลอันโดร ทรอสซาร์ และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ขวางทางอยู่ แถมสโมสรยังทุ่มเงินก้อนใหญ่ 65 ล้านปอนด์คว้า ไค ฮาแวร์ตซ์ มาเสริมอีกด้วย

อย่างไรก็ตามรายงานเผยว่าทาง "งูใหญ่" มีการยื่นข้อเสนอให้กับ อาร์เซน่อล พิจารณาแต่ถูกตอบปฎิเสธกลับมา โดยมีการระบุว่าตัวเลขที่ยื่นไปอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ บวกกับโบนัสอีกราว 4.3 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไข

ขณะเดียวกัน ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน ยังมองทางเลือกอีกอย่าง จานลูก้า สกามักค่า ของ เวสต์แฮม และ เบโต้ ของ อูดิเนเซ่ ไว้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด