:::     :::

แซ็งต์-แม็กซิแม็งทวีตลาทูนอาร์มี่ค่อยไปซาอุฯ

วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566
555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลล็อง แซ็งต์-แม็กซิแม็ง ปีกจอมลวดลายของ นิวคาสเซิ่ล ร่ายจมหมายอำลาแฟนบอล นิวคาสเซิ่ล ถึงช่วงเวลาดีๆที่มีร่วมกัน ก่อนจะไปเริ่มบทใหม่ของอาชีพยัง อัล-อาห์ลี ซาอุดี แห่ง ซาอุดี โปร ลีก

รายงานเพิ่มเติมจาก ‘ดิ แอธเลติค เอฟซี’ ว่า ‘สาลิกาดง’ จะได้ค่าตัวแข้งเฟร้นช์แมน 30 ล้านปอนด์ โดยดาวเตะวัย 26 กะรัตเซ็นร่วมงานทีมเศรษฐีตะวันออกกลาง 3 ปี 

“ย้อนไปเมื่อ 4 ปีก่อนที่ผมได้สวมเครื่องแบบ นิวคาสเซิ่ล ครั้งแรก ณ เวลานั้นผมยังไม่ตระหนักว่าตัวเองนอกจากมีฐานะเป็นแข้ง ‘สาลิกาดง’ ก็ยังกลายเป็นชาว ‘จอร์ดี้’ ไปด้วย” ทวีตผ่านบัญชี  @asaintmaximin 


“ผมออกมาจาก นิวคาสเซิ่ล ก็จริง แต่คงเหมือนอยู่ตลอดไป มันคือถ้วยรางวัลที่ยิ่งใหญ่ของตัวเองเพราะรู้เสมอว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งที่นั่น” 

“ขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจต่อทุกๆคัน, ทีมเมต, แฟนบอลผู้ภักดี, สตาฟฟ์, สโมสร ผมได้เห็นข้อความทั้งหมดที่พวกคุณส่งมาแล้ว ต่อให้บทหนึ่งได้ถูกปิดลง แต่เรื่องราวที่มีร่วมกันไม่เคยหายไป” 

“นิวคาสเซิ่ล คือบ้านแล้วตอนนี้ ผมจะเป็นแฟนบอลพันธุ์แท้ของสโมสรต่อไป ติดตามทุกเกมแข่งขัน เกมที่พวกเราเก็บชัย ผมคือหนึ่งในคนที่มีความสุขสุดบนโลก” 

“คุณจะได้เจอผมอีกครั้งแน่ๆ ผมรักคุณพี่-น้อง ‘จอร์ดี้’ ได้ชื่อว่าเป็น จอร์ดี้ แล้วก็เป็นจนวันตาย” 

อัล-อาห์ลี ซาอุดี เลื่อนชั้นในฐานะแชมป์ลีกรองแต่เสริมทัพแหลก นอกจาก แซ็งต์-แม็กซิแม็ง ก่อนนั้นได้ตัว เอดูอาร์ เมนดี้ นายทวารจาก เชลซี, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หัวหอกจาก ลิเวอร์พูล และ ริยาด มาห์เรซ ปีกจาก แมนฯ ซิตี้ เข้าร่วมทีมอยู่ก่อนแล้ว

รวมถึงเฮดโค้ชใหม่ มัทธีอัส ไยส์เซิ่ล ผละจาก เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก มารับสัญญา 3 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด