:::     :::

'เอลโชโล่'ยืนยันอนาคตการ์ราสโก้

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566
388
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เน้นย้ำถึงความสำคัญของ ยานนิค การ์ราสโก้ และต้องการให้แข้งชาวเบลเจี้ยนอยู่กับทีมตราหมีต่อไป

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าเขาต้องการให้ ยานนิค การ์ราสโก้ แข้งทีมชาติเบลเยียมอยู่กับทีมตราหมีต่อไป แม้ยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการขยายสัญญากับนักเตะก็ตาม จากรายงานของมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

การ์ราสโก้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากสโมสรก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2023-2024 โดยตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะถอดความสนใจที่มีต่อนักเตะ ขณะเดียวกันสโมสรพร้อมพิจารณาขายนักเตะเช่นกันหากมีข้อเสนอที่เหมาะสมโดยเฉพาะจากทีมพรีเมียร์ลีก แม้ว่านักเตะจะมีบทบาทสำคัญต่อทีมของ 'เอล โชโล่' ก็ตาม

อย่างไรก็ดี ซิเมโอเน่ ยืนยันระหว่างการทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศเกาหลีใต้โดยเน้นย้ำถึงความปรารถนาของเขาที่ต้องการเก็บ การ์ราสโก้ ไว้กับทีมตราหมีต่อไป แม้ยังไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการขยายสัญญาของนักเตะ ขณะที่ข้อตกลงปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

'การ์ราสโก้ มีความสำคัญต่อเรามาก เขารู้จักเราดีและหวังว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไป' ซิเมโอเน่ กล่าว

แอตเลติโก มาดริด จะปิดฉากการทัวร์ปรีซีซั่นที่เอเชียด้วยเกมดวล แมนฯซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ และจะมุ่งหน้าสู่ทวีปอเมริกาเพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่องอีก 2 เกม ก่อนจะบินกลับนครมาดริดเพื่อเตรียมตัวลงเล่นซีซั่นใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด