:::     :::

โซเล่ต์อ่อยทอฟฟี่-สาลิกาอยากลุยลีกผู้ดี

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566
1,231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูมาร์ โซเล่ต์ กองหลัง เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ยอมรับผ่านเดลี่ เมล ว่าเขาเปิดกว้างสำหรับโอกาสย้ายไปยังพรีเมียร์ลีกในซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู-20 กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจากหลายทีมในยุโรปก่อนฤดูกาลใหม่ โดยมี อินเตอร์ มิลาน และ โตริโน่ จากเซเรีย อา ที่ต่างสนใจปราการหลังสารพัดประโยชน์ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม มีสโมสรจากพรีเมียร์ลีกหลายทีม ทั้ง นิวคาสเซิ่ล และ เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังติดตาม โซเล่ต์ ซึ่งยอมรับว่าเขาพร้อมที่จะย้ายไปเล่นในอังกฤษแล้ว

"บอกตามตรง ผมมีความทะเยอทะยานมากมาย ผมแค่มีทางของตัวเอง แน่นอนว่าพรีเมียร์ลีกทำให้ผมตื่นเต้นมาก" ดาวเตะวัย 23 ปี กล่าวผ่าน เดลี่ เมล

"ผมรู้สึกว่ามันเป็นลีกที่ผมสามารถทำผลงานได้ดี และสามารถพาผมไปสู่จุดสูงสุดได้ น่าจะเป็นลีกที่ดีที่สุดในตอนนี้ ผมรู้สึกว่าถ้าผมมีโอกาสมันจะช่วยทำให้ผมกลายเป็นผู้เล่นระดับท็อปอย่างที่ผมต้องการจะเป็น"

"นี่คือสิ่งที่ผมจต้องการสำหรับก้าวต่อไป ผมเป็นพวกชอบท้าทาย ชอบแข่งขัน เป็นผู้ชนะ ผมมีความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่ทั้งในและนอกสนาม ผมต้องการที่จะเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่"

"ผมอยากเห็นตัวเองในอีก 20 ปีข้างหน้าและภูมิใจในสิ่งที่ผมทำมา มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น และผมจะทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์กับทีมใดก็ตามที่ผมเล่นด้วย"

"ผมเป็นคนประเภทที่ต้องการชนะทุกอย่าง ผมรู้ว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง แต่ผมรู้วิธีที่จะสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมด้วย นี่เป็นสิ่งที่ผมภูมิใจมาก ผมยังต้องปรับปรุง แต่ผมรู้สึกว่าผมก็ทำได้ดีแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด