:::     :::

ฮาสเล็มอำลาวงการหลังเล่นกับฮีตนาน20ซีซั่น

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566
351
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโดนิส ฮาสเล็ม ประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการหลังเล่นกับ ไมอามี่ ฮีต มานาน 20 ปี

อันโดนิส ฮาสเล็ม ฟอร์เวิร์ดวัย 43 ปีโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการ หลังเล่นอาชีพกับ ไมอามี่ ฮีต มาตลอดช่วง 2 ทศวรรษระหว่างปี 2003-2023 ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฮาสเล็ม เคยกล่าวไว้ก่อนเริ่มต้นฤดูกาลที่แล้วว่ามันจะเป็นซีซั่นสุดท้ายของเขาและตอนนี้เขาได้ยืนยันการตัดสินใจอำลาวงการเอ็นบีเออย่างเป็นทางการ 

'20 ปี มันเป็นไปไม่ได้ที่จะอธิบายเป็นคำพูดว่า 20 ปีที่ผ่านมามีความหมายอย่างไร แต่คุณรู้จักผม ผมแน่ใจว่าจะพยายาม'

'ผมคิดว่าตัวเองมีความสุขมากที่จะบอกว่าผมสามารถออกจากเกมนี้ได้โดยไม่เสียใจ, การประชัน, การยกย่อง, ภราดรภาพ, มันยากที่จะไม่สงบสุข, ผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์คว้าแชมป์ 3 สมัย, ออล-รุคกี้ ทีมสอง, ทีมเมตยอดเยี่ยมแห่งปี, ผู้เล่นอายุมากสุดที่เล่นรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอ, ผู้เล่นที่รีบาวน์ดมากสุด, ลิสต์เหล่านั้นที่จะดำเนินต่อไป, 

'ตะโกนถึง#OGsที่แท้จริงของผม เพื่อนร่วมทีมที่ให้ผมเป็น#OGsของพวกเขา และครอบครัวของผมที่ยืดหยัดฝ่าฟันมาด้วยกันทั้งหมด แม้ว่าการเดินทางครั้งนี้จะมีขึ้นมีลง แต่ผมรู้สึกขอบคุณอย่างแท้จริงและไม่มีข้อตำหนิใดๆทั้งหมด ไปจนถึงการทิ้งเงินไว้บนโต๊ะเพื่ออยู่ในเมืองของผม!! คุณ ไมอามี่ ทำทุกอย่างให้คุ้มค่า!!'

'ผมจะเป็น#OGตลอดไป แต่ตอนนี้มันถึงเวลาที่คนในครอบครัว และนักธุรกิจต้องทำงาน...#realonesshineinthedark

ตลอดอาชีพของ ฮาสเล็ม ลงเล่น 879 เกม ทำเฉลี่ย 7.5 คะแนนและ 6.6 รีบาวน์ด ขณะที่ แพ็ท ไรลี่ย์ ประธานทีม ฮีต ยืนยันว่าแฟรนไชส์จะรีไทร์เสื้อหมายเลข 40 ของ ฮาสเล็ม ซึ่งถือเป็นศูนย์รวมของวัฒนธรรมองค์กรเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด