:::     :::

เจ้าของทีมเลเกอร์สชมการทำงานของเพลินก้า

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566
378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ เพลินก้า (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไปได้รับคำชมจาก จีนี่ บัสส์ (ขวา) เจ้าของทีม แอลเอ เลเกอร์ส หลังมีส่วนช่วยพลิกสถานการณ์ของทีมในฤดูกาลที่แล้ว

จีนี่ บัสส์ เจ้าของทีม แอลเอ เลเกอร์ส กล่าวชื่นชมการทำงานของผู้จัดการทั่วไป ร็อบ เพลินก้า หลังการเปลี่ยนแปลงบัญชีรายชื่อก่อนเส้นตายเทรดฤดูกาลที่แล้วจนมีส่วนช่วยทัพ 'ม่วง-ทอง' กลับมาทำผลงานดีจนผ่านเข้าถึงเกมชิงแชมป์คอนเฟอเรนซ์ฝั่งตะวันตกกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ จากการเปิดเผยกับ มาร์ค เมดีน่า ของ 'ยูเอสเอ ทูเดย์' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เพลิก้า เคยตกเป็นเป้าวิจารณ์หลังการคว้าแชมป์เอ็นบีเอเมื่อปี 2020 แทนที่จะรักษาแกนหลักของทีมไว้ด้วยกัน แต่เขายอมแลกบางส่วนกับ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ก่อนเขาจะซ่อมแซมบัญชีรายชื่ออีกครั้งจนทำให้ เลเกอร์ส กลับมาอยู่บนเส้นทางลุ้นความสำเร็จอีกครั้ง ตอนนี้เขายังสามารถรักษาฟรีเอเจนต์สำคัญอย่าง ริว ฮาชิมูระ, ออสติน รีฟส์ และ แดนเจโล่ รัสเซลล์ อยู่กับทีมต่อไปด้วย 

'มันเป็นการรันที่ยอดเยี่ยมในช่วงท้ายฤดูกาลหลังจากเส้นตายเทรด คุณสามารถหมุนกลับไปที่การเทรด ฮาชิมูระ ด้วยการนำผู้เล่นที่เหมาะสมกับทีมที่เรามี จากนั้น ร็อบ ก็เดินหน้าต่อไปตามเส้นตายเทรดด้วยการเคลื่อนไหวที่เหมาะสมกับแนวทางที่โค้ช (ดาร์วิน) แฮม ต้องการเล่นจริงๆ'

'ฉันชอบวิธีที่ ร็อบ พูดถึงเรื่องฟรีเอเจนต์ และเราได้มีโอกาสดูคนอย่าง รุย และวิธีที่เขาเข้ากับทีมของเรา เพื่อให้เรามีตัวเลือกในการดึงเขากลับมา แทนที่จะรอให้ฟรีเอเจนต์ทำการเคลื่อนไหว เขาทำโดยการเทรดระหว่างซีซั่น ฉันคิดว่าวิธีที่เขาจัดการกับมันเป็นกลยุทธ์จริงๆ เขาและ ดาร์วิน มีความเห็นตรงกันเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาต้องการทำให้สำเร็จในแง่ของการสร้างบัญชีรายชื่อ' บัสส์ กล่าว

เมื่อถูกถามถึงมุมมองของ บัสส์ เกี่ยวกับโอกาสที่ เลเกอร์ส จะคว้า แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่ อีกครั้ง แต่เธอไม่ได้ตอบคำถามโดยตรง

'ฉันจะไม่ทำนายเรื่องนั้น นั่นมักจะจำกัดทีม เมื่อมีคนพูดว่า เดอะ เลเกอร์ส เล่นเพื่อชิงแชมป์เท่านั้น คุณต้องเข้ารอบเพลย์ออฟก่อนเพื่อคว้าแชมป์ คุณต้องวางเท้าข้างหนึ่งไว้ข้างหน้าอีกข้างหนึ่ง การผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟเมื่อฤดูกาลที่แล้ว สำหรับฉัน คือการก้าวข้ามอุปสรรคนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด