:::     :::

อัมราบัตเป้าหมายต่อไปผีแดง

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566
2,565
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมหันไปให้ความสนใจ โซฟียาน อัมราบัต แบบจริงจังหลังจากสโมสรดังอังกฤษคว้ากองหน้าได้สำเร็จ

กระแสข่าวระหว่าง ปิศาจแดง กับกองกลางชาวโมร็อกโกของสโมสรฟิออเรนติน่าเกิดขึ้นต่อเนื่องหลังจากสื่ออิตาลีระบุ อัมราบัต เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ ผีแดง หมายตา นอกจากนั้นนักเตะพร้อมย้ายไป โอลด์ แทรฟฟอร์ด

กระนั้นช่วงที่ผ่านมา ยูไนเต็ด ติดพันภารกิจเจรจาดึงตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ซึ่งสโมสรจากแมนเชสเตอร์พุ่งสมาธิไปยังกองหน้าเดนมาร์กเต็มที่

แต่ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่า ปิศาจแดง เตรียมหันเหไปหา อัมราบัต หลังจากสโมสรเพิ่งตกลง อตาลันต้า ในการคว้า ฮอยลุนด์ ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม การหารือดึงตัว อัมราบัต เพิ่งอยู่ในช่วงนับหนึ่งเท่านั้นเพราะยังไม่มีการยื่นข้อเสนอหรือตกลงทางวาจากับ วิโอล่า 

หลังจากนี้จึงเป็นช่วงเวลาสำคัญในการหารือคว้ากองกลางทีมชาติโมร็อกโกไปเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นในช่วงสัปดาห์ต่อไป 

เรื่องดังกล่าวสอดคล้องกับรายงาน อัลเฟรโด้ เปดุลล่า ที่ระบุก่อนหน้านี้ว่า ผีแดง วางตัว อัมราบัต เป็นหนึ่งในสามมิดฟิลด์ที่สโมสรต้องการได้ร่วมทีม

คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะจัดการเรื่อง ฮอยลุนด์ ให้แล้วเสร็จอย่างเป็นทาง รวมถึงกรณีการปล่อย เฟร็ด กับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ออกจากทีม และขั้นตอนต่อไปคือหามิดฟิลด์รายใหม่แบบเต็มกำลัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด