:::     :::

เมอร์สันชี้ถึงตอนนี้เรือยังเป็นเต็งแชมป์ลีก

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566
10,076
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตนักเตะของ อาร์เซน่อล มองว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นทีมที่มีโอกาสได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมากที่สุดในความคิดของตนเอง

"เรือใบ" เร่งเครื่องช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมาแซงหน้า "ปืนใหญ่" คว้าแชมป์ลีกไปครองอย่างยอดเยี่ยม และยังคงถูกวางเป็นเต็งหนึ่งในฤดูกาล 2023/24 แม้ว่าจะเสีย อิลคาย กุนโดกัน กับ ริยาด มาห์เรซ ไปก็ตาม แต่ในภาพรวม ณ ตอนนี้ทาง เมอร์สัน ยังมองว่าเหนือกว่าทีมอื่นอยู่ดี

"ผมไม่อาจมองข้าม แมนฯ ซิตี้ ไปได้เลยสำหรับการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก การเสีย อิลคาย กุนโดกัน ไป ส่วน ไคล์ วอล์คเกอร์ ก็จ่อย้ายทีม มันอาจจะยากสำหรับพวกเขา" เมอร์สัน กล่าวกับ สปอร์ตสกีด้า

"อาร์เซน่อล มีการทุ่มเงินไม่น้อย แต่ที่ม้านั่งสำรองของ ซิตี้ แข็งแกร่งมากและ เดแคลน ไรซ์ จะต้องคุ้นเคยกับแนวทางการเล่นของ อาร์เซน่อล ทีมเคลื่อนบอลเร็วมากกว่าที่เขาคุ้นเคยกับ เวสต์แฮม และ อังกฤษ มาก, อาร์เซน่อล จะใกล้เคียง แต่ผมไม่เห็นว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นผู้ท้าชิงในตอนนี้"

"หลายอย่างขึ้นอยู่กับว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ได้หรือเปล่า หากทำได้ พวกเขาคือผู้ท้าชิงสำคัญสำหรับการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก หากไม่เป็นแบบนั้น พวกเขาก็เพียงสู้เพื่อท็อปโฟร์"

"ผมไม่คิดว่า เชลซี จะติดท็อปโฟร์ - มีงานต้องทำมากมายในตอนนี้ พวกเขามีทีมขนาดใหญ่ที่ไม่มีมิดฟิลด์ และพวกเขาก็ปล่อย มาเตโอ โควาซิช กับ เมสัน เมาท์ ไป ทีมของพวกเขาขาดความสมดุลอย่างมาก"

"ในตอนนี้ มีสิ่งเดียวที่จะปฎิเสธการเป็นแชมป์ของ แมนเชนเตอร์ ซิตี้ คือพวกเขาทำตัวเอง พวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยมและน่าจะป้องกันแชมป์เอาไว้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด