:::     :::

ผีเร่งมือหวังเซ็นฮอยลุนด์ตั้งแต่ต้นสัปดาห์

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566
1,317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังว่าจะจัดการทุกอย่างและเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กให้ได้ภายในไม่กี่วันข้างหน้านี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเริ่มจัดการเรื่องเอกสารต่างๆ ในการย้ายทีมของ ฮอยลุนด์ ตั้งแต่วันอาทิตย์นี้ หลังจากตกลงค่าตัวกับทาง อตาลันต้า ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ค่าตัวของ ฮอยลุนด์ ที่ตกลงกันได้อยู่ที่ 70 ล้านยูโร บวกกับโบนัสส่วนเสริมอีก 10 ล้านยูโร หรือราวๆ 64.3 ล้านปอนด์ บวก 8.57 ล้านปอนด์ ซึ่งสูงกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ทีแรก

ส่วนเรื่องสัญญาส่วนตัวไม่มีปัญหา ศูนย์หน้าทีมชาติเดนมาร์ก ตกลงสัญญาระยะเวลา 5 ปี พร้อมเงื่อนไขต่อปีที่ 6 ที่จะทำให้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงปี 2029

โรมาโน่ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเร่งดำเนินการโดยเร็วที่สุด และหวังว่าจะจัดการทุกอย่างเพื่อรอรับการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับ ฮอยลุนด์ ภายในต้นสัปดาห์หน้า หรืออีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

ฮอยลุนด์ เป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรารถนาที่จะย้ายมาสวมชุด เร้ด เดวิลส์ แม้ก่อนหน้านี้มีข้อเสนอที่สูงกว่ามาจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ก็ตาม โดยศูนย์หน้าวัย 20 ปี ได้พูดคุยกับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก มามากกว่าสามครั้งแล้ว ทำให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างราบรื่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด