:::     :::

อัลฮิลาลหว่านไปทั่วจัด130ล้านยูโรซื้อโอซีเมน

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566
495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัล ฮิลาล สโมสรดังซาอุดิอาระเบีย หว่านข้อเสนอยื่นซื้อดาวดังระดับโลกไปทั่ว รายล่าสุดคือ วิคเตอร์ โอซีเมน ศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรียของ นาโปลี

อิล มัตติโน่ สื่ออิตาลี รายงานว่า อัล ฮิลาล ได้ติดต่อไปหา เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี เพื่อยื่นข้อเสนอมูลค่า 130 ล้านยูโร เป็นค่าตัวของ โอซีเมน แต่ถูกปฏิเสธกลับมาแบบทันท่วงที

รายงานข่าวระบุว่า เด เลาเรนติส ไม่ต้องการขาย โอซีเมน ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แม้มีข้อเสนอที่น่าเหลือเชื่อมาจากสโมสรดังแห่งซาอุดิอาระเบียก็ตาม โดย นาโปลี กำลังเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรียอยู่ในเวลานี้ และมองว่าค่าตัวสามารถแตะหลัก 200 ล้านยูโรได้เลย

โอซีเมน โชว์ฟอร์มการยิงประตูได้อย่างร้อนแรงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซัลโวไป 26 ประตูจาก 32 เกมเซเรียอา ครองดาวซัลโวและพาทีมสัมผัสสคูเด็ตโต้เป็นครั้งแรกในรอบ 33 ปีด้วย

ก่อนหน้านี้ อัล ฮิลาล เคยพยายามสร้างความสนใจให้กับทั่วโลก ด้วยการยื่นข้อเสนอมูลค่ามหาศาลให้กับ ลีโอเนล เมสซี่ ที่หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แต่กองหน้าอาร์เจนไตน์เลือกไป อินเตอร์ ไมอามี่

และเร็วๆ นี้เพิ่งยื่นข้อเสนอที่จะกลายเป็นสถิติโลก ขอซื้อ คีลียัน เอ็มบัปเป้ ในราคา 300 ล้านยูโร เป็นตัวเลขที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ไม่อาจเอ่ยคำปฏิเสธได้ แต่ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศสปฏิเสธที่จะพูดคุยกับตัวแทนของสโมสรซาอุดิอาระเบีย เพราะไม่มีความสนใจย้ายไปเล่นที่นั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด