:::     :::

เบอร์โรว์พักหลายสัปดาห์หลังเจ็บน่อง

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566
213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ขึ้นรถคาร์ทออกจากสนามหลังบาดเจ็บน่องขวาระหว่างการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์

แซ็ค เทย์เลอร์ หัวหน้าโค้ชของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่า โจ เบอร์โรว์ จะต้องพักรักษาตัวนานหลายสัปดาห์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องขวาจากการฝึกซ้อม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า เบอร์โรว์ บาดเจ็บจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯและต้องขึ้นรถคาร์ทออกจากสนามหลังจากนั้น ก่อน เทย์เลอร์ จะเปิดเผยกับนักเตะในเวลาต่อมาว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีต้องพักรักษาตัวนานหลายสัปดาห์ แต่คาดว่าจอมทัพทีมเสือลายพลาดกลอนจะไม่พลาดเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2023 กับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 

ระหว่างการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ที่ปราศจาก เบอร์โรว์ ทีมเสือลายพาดกลอนจะทำงานร่วมกับ เทรเวอร์ ซีเมียน และ เจ็ค บราวนิ่ง ก่อนมีรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เบงกอลส์ วางแผนเซ็นสัญญาเพิ่มเติมกับ รีด ซินเน็ตต์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กจาก XFL

ในช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา เบอร์โรว์ อดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2020 ขว้างมากกว่า 4,400 หลาและทำ 34 ทัชดาวน์ ในแต่ละฤดูกาล เขามีชื่อติด โพร โบวล์ ครั้งแรกในซีวั่น 2022 และยังเคยนำทีมเสือลายพาดกลอนเข้าถึงเกม ซูเปอร์ โบวล์ เมื่อปี 2021 และนำ เบงกอลส์ คว้าแชมป์ดิวิชั่นสองสมัยติดต่อกันเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด