:::     :::

เจฟเฟอร์สันโฟกัสซูเปอร์โบวล์เหนือกว่าสัญญาใหม่

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566
230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ยืนยันว่าเขาไม่ได้โฟกัสไปที่สัญญาของตนเองโดยมองไปถึงการประสบความสำเร็จกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ มากกว่า

จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกวัย 24 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เปิดเผยหลังการมาถึงเทรนนิ่งแคมป์ว่าเขาโฟกัสไปที่การนำทีมคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ มากกว่าการคิดถึงการทำข้อตกลงระยะยาวของตนเอง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เจฟเฟอร์สัน ก้าวขึ้นมาเป็นปีกนอกชั้นนำของเอ็นเอฟแอล หลังทำผลงานน่าประทับใจตลอด 3 ปีแรกนับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 22 คลาส 2020 เขารับบอล 4,825 หลา ทำ 25 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 50 เกมแรกในอาชีพ โดยมีชื่อติด โพร โบวล์ 3 ครั้ง และ ออล-โพร 3 ครั้ง (ทีมชุดแรก 1 ครั้ง, ทีมชุดสอง 2 ครั้ง) 

เมื่อถึงจุดนี้ เจฟเฟอร์สัน ยังไม่กังวลเกี่ยวกับการขยายสัญญาระยะยาวที่กำลังจะมาถึง ซึ่งอาจต้องรอจนถึงปี 2025 เนื่องจาก ไวกิ้งส์ มีตัวเลือกปีที่ 5 ในสัญญารุคกี้ของเขา

'นั่นไม่ใช่คำพูดที่ผมพูดในตอนนี้ จริงๆแล้ว ผมกำลังจะคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์' เจฟเฟอร์สัน กล่าว 'แค่ได้รับชัยชนะและอยู่กับทีมของผม สัญญากำลังจะสิ้นสุดลง และผมมาที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอลเท่านั้น'

ไวกิ้งส์ ไม่น่าจะมีปัญหาในการจ่ายเงินก้อนโตแก่ เจฟเฟอร์สัน หลังการปล่อยผู้เล่นประสบการณ์ออกจากทีมหลายคนในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็ก เคิร์ค คัสซิ่นส์ กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในซีซั่น 2023

'มีผู้เล่นบางประเภทที่คุณต้องการ ผู้เล่นที่รักฟุตบอล เก่งกาจในเรื่องฟุตบอล ทำให้เพื่อนร่วมทีมดีขึ้น และมีสปิริตแห่งชัยชนะ' คเวซี่ อโดโฟ่-เมนซาห์ ผู้จัดการทั่วไปของมินเนโซต้ากล่าว 'ผมจะไม่มีวันลืมตอนที่ผมเจอเขาครั้งแรก เขาแค่พูดถึงเรื่องชัยชนะเท่านั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด