:::     :::

โอบีเจเผยร่างกายของเขาแกร่งกว่าเดิม

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566
255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกประสบการณ์ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เผยว่าเขามีร่างกายแข็งแกร่งกว่าเดิมหลังมีเวลาเล่นกล้ามระหว่างบาดเจ็บยาวก่อนหน้านี้

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกวัย 30 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่าเขามีรูปร่างใหญ่กว่าและแข็งแกร่งกว่าเดิมหลังมีเวลาเหลือเฟือสำหรับเล่นกล้ามระหว่างการฟื้นฟูร่างกายจากการบาดเจ็บ ก่อนจะกลับมาลงฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ของทัพอีกาพญายม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โอบีเจ เอซีแอลฉีกขาดในปี 2020 เขาจบฤดูกาลนั้นโดยเล่นไปเพียง 7 เกม อีกหนึ่งปีถัดมา เอซีแอลของปีกนอกวัย 30 ปีฉีกขาดอีกครั้งในเกม ซูเปอร์ โบวล์ ที่ แอลเอ แรมส์ ชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ การบาดเจ็บครั้งนั้นทำให้เขาพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2022 ก่อนจะฟื้นตัวกลับมาและเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ เรฟเว่นส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

'มีบางคนพูดว่า 'คุณหนักเท่าไหร่, 180 (ปอนด์)?' โอบีเจ กล่าว 'มันเป็นเรื่องตลกสำหรับผมเพราะผมสูงไม่ถึง 180 เลย ผมทำงานหนัก มีงานมากมายที่ต้องทำเพื่อกลับเข้าสู่สนามและแข่งขันกับผู้เล่นดีที่สุดในโลก'

โอบีเจ เผชิญปัญหาบาดเจ็บมากมายและส่วนใหญ่ขัดขวางความก้าวหน้าในช่วงครึ่งหลังของอาชีพเขา ก่อนปีกนอกวัย 30 ปีจะใช้ทฤษฎีง่ายๆด้วยการเตรียมร่างกายให้แข็งแกร่งในห้องเวตที่เขาคิดว่าอาจช่วยป้องกันปัญหาสุขภาพอื่นได้

'ผมกำลังทำงาน' โอบีเจ กล่าว 'มันถึงจุดพีคแบบค่อยเป็นค่อยไป ถ้าคุณพร้อมที่จะเล่นเกมในมินิแคมป์ ความลาดชันนั้นจะเริ่มลดลงเมื่อใด? มันเป็นการทำงานหนักมาก จากโรงยิม, ไปที่สนาม (ผม) แค่ดีใจที่ทุกคนเห็นมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด