:::     :::

ชล็อตเทอร์เบ็คถอนทัวร์กลับเยอรมนีหลังเจ็บเข่า

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566
266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีโค่ ชล็อตเทอร์เบ็ค กองหลังวัย 23 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเดินทางกลับเยอรมนีก่อนกำหนดหลังบาดเจ็บเข่าระหว่างทัวร์ช่วงปรีซีซั่น

แพทริค แบร์เกอร์ ผู้สื่อข่าวของ 'สปอร์ต1' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า นีโค่ ชล็อตเทอร์เบ็ค กองหลังวัย 23 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเดินทางกลับเยอรมนีก่อนกำหนด เนื่องจากต้องกลับไปรักษาอาการเจ็บเข่าที่เมืองเบียร์

ชล็อตเทอร์เบ็ค บาดเจ็บเข่าระหว่างเกมกระชับมิตรที่ชนะ ซาน ดีเอโก้ โลยาลส์ 6-0 โดยเซนเตอร์วัย 23 ปีถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง และเขาไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมหลังจากนั้นและจะถูกส่งตัวกลับเยอรมนี

ตามรายงานระบุว่า ชล็อตเทอร์เบ็ค จะเข้าพบกับแพทย์ของสโมสรในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อประเมินสถานการณ์และเริ่มต้นรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป โดยทีมเสือเหลืองกำลังรอดูขอบเขตการบาดเจ็บของเซนเตอร์วัย 23 ปี ก่อน เบเฟาเบ จะเริ่มต้นซีซั่นใหม่ในอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้ากับ เอซี โคโลญจน์ ในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ 

ขณะเดียวกัน เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ เบเฟาเบ ยังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์เพิ่มเติมก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดทำการ เนื่องจากทีมเสือเหลืองมีผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวเพียง 3 คนคือ นิคลาส ซือเล่, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ และ ชล็อตเทอร์เบ็ค เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด