:::     :::

งูหวังปาดโรม่าคว้าสคามัคก้าจากค้อน

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566
352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่าได้เปิดการเจรจาเพื่อปาดหน้า โรม่า คว้าตัว จานลูก้า สคามัคก้า กองหน้าทีมชาติอิตาลี มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้

รายงานจาก มัตเตโอ โมเร็ตโต้ จาก เรเลโว และ กัลโช่แมร์คาโต้ เปิดเผยว่า งูใหญ่ กำลังจัดการพูดคุยเชิงลึกกับ สคามัคก้า ซึ่งกระตือรือร้นที่จะกลับไปค้าแข้งในอิตาลีแม้ว่าจะเพิ่งออกจาก ซาสซูโอโล่ ไปยังพรีเมียร์ลีกในซัมเมอร์ที่แล้วก็ตาม

อินเตอร์ ยังคงทำงานเพื่อดึงกองหน้ารายนี้มาสนับสนุน เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ  และ มาร์คุส ตูราม ในแผน 3-5-2 ที่ ซิโมเน่ อินซากี้ ชอบใช้ หลังการจากไปของ เอดิน เชโก้ และความสัมพันธ์ที่แตกหักของ โรเมลู ลูกากู

สคามัคก้า ซึ่งย้ายจาก ซาสซูโอโล่ ไปยัง เวสต์แฮม ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร ในซัมเมอร์ที่แล้ว เพิ่งจะลบคำว่า 'ผู้เล่นเวสต์แฮม' ออกจากประวัติในโลกโซเชียล ทำให้หลายคนเชื่อว่าการย้ายทีมของเขาอยู่แค่เอื้อม

โรม่า ต้องการกองหน้าหลังจาก แทมมี่ อบราฮัม ได้รับบาดเจ็บยาวก็พยายามที่จะดึงเขามายังถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก และรายงานก่อนหน้านี้ก็ระบุว่าได้บรรลุข้อตกลงกันแล้ว

ติอาโก้ ปินโต้ ผู้อำนวยการกีฬาของ โรม่า คาดว่าจะบินไปลอนดอนเพื่อปิดดีลในสัปดาห์หน้า แม้วาความสนใจจาก อินเตอร์ จะทำให้พวกเขาเจองานยากขึ้น

สื่อของอิตาลีกล่าวต่อไปว่า อินเตอร์ อยู่ในตำแหน่งที่ดีกว่าในการเสนอข้อตกลงที่เหมาะสมให้กับ เวสต์แฮม ซึ่งอาจทำให้หน้าเขานำหน้า โรม่า ในการคว้าตัว สคามัคก้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด