:::     :::

สิงห์อัดเจ้าสัว2-0ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีกซัมเมอร์ซีรีส์

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566
10,752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ผงาดคว้าแชมป์อุ่นเครื่อง พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์ 2023 ไปครองหลังส่งท้ายด้วยการเอาชนะ ฟูแล่ม 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เชลซี กับ ฟูแล่ม ลงสนามพบกันเป็นคู่สุดท้ายของ พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์ 2023 ทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องของ 6 ทีมพรีเมียร์ลีกที่จัดขั้นใน 5 สนามของประเทศสหรัฐอเมริกา

ทัพสิงห์บลูส์ของกุนซือใหม่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่ส่งแกนหลักอย่าง ติอาโก้ ซิลวา, เบน ชิลเวลล์, เอ็นโซ เฟร์นานเดซ, ราฮีม สเตอร์ลิง และตัวใหม่ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ออกสตาร์ทร่วมกัน สามารถเอาชนะคู่ปรับร่วมกรุงลอนดอนไปได้ 2-0

ประตูแรกเกิดขึ้นในนาทีที่ 20 จากมุมทางฝั่งขวา เบน ชิลเวลล์ ปั่นโค้งเข้าหัว ติอาโก้ ซิลวา กระโดดเทกเหนือทุกคนก่อนโขกแสกหน้า แบรนด์ เลโน่ ตุงตาข่าย

ท้ายครึ่งแรกนาที 37 เชลซี พลาดได้ประตูอีกลูกน่าเหลือเชื่อ คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู หลุดเข้าเขตโทษก่อนไหลต่อให้ เอ็นโซ เฟร์นานเดซ สอดมาซัดจังหวะแรกติดเซฟ  เลโน่ บอลเด้งเข้าทางได้ซ้ำแต่ก็หลุดกรอบอีก

แต่ 4 นาทีถัดมา เชลซี ก็ได้ประตู 2-0 เมื่อ คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า ฉกบอลได้จาก อิสซา ดิย็อป ที่หน้าเขตโทษก่อนโยกหาช่องซัดติดเซฟ แบรนด์ เลโน่ แต่ว่าบอลเด้งเข้าทาง คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ซ้ำไม่พลาด

ส่วนครึ่งหลังไม่มีประตูเกิดขึ้นทำให้จบเกม เชลซี เอาชนะ ฟูแล่ม 2-0 ทำให้เก็บชัยชนะส่งท้ายและมีเพิ่มเป็น 7 คะแนน แซงหน้า แอสตัน วิลล่า และ นิวคาสเซิ่ล ที่มี 5 คะแนนเท่ากัน ไปจบในตำแหน่งจ่าฝูง จึงคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์ ซีรีส์ 2023 ไปครอง ก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ของพรีเมียร์ลีกในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด