:::     :::

มาร์กเซยโอเคค่าตัวเอ็นดิอายตัวเก่งเชฟยู

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566
533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิมปิก มาร์กเซย ตกลงคว้าตัว อิลิมาน เอ็นดิอาย กองหน้าทีมชาติเซเนกัล ตัวเก่งของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรลีกเอิง ฝรั่งเศส บรรลุข้อตกลงกับทาง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แล้ว เรื่องการคว้าตัว เอ็นดิอาย ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

รายงานข่าวระบุว่า ค่าตัวที่ โอลิมปิก มาร์กเซย ยอมจ่ายให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด คาดว่าอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ และกองหน้าทีมชาติเซเนกัลเดินทางไปประเทศฝรั่งเศสแล้วเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย

ก่อนหน้านี้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มีความพยายามที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เอ็นดิอาย ออกไปให้ได้ เนื่องด้วยสัญญาปัจจุบันกำลังเข้าสู่ช่วงเวลา 12 เดือนสุดท้าย แต่ไม่ประสบผล เพราะมีความสนใจมาจาก มาร์กเซย ซึ่งเป็นสโมสรเก่าในวัยเยาว์ของนักเตะ

กองกลางตัวรุกวัย 23 ปี ที่เกิดที่ฝรั่งเศส และเคยอยู่ในศูนย์ฝึกเยาวชนของ มาร์กเซย ตอนอายุ 10-14 ปี จากนั้นได้ตามพ่อมาที่อังกฤษเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ย้ายมาร่วมทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2019 มีส่วนสำคัญอย่างมากในการพาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก จากการยิงไป 15 ประตู จาก 51 เกมรวมทุกรายการ เป็นดาวซัลโวของสโมสรในฤดูกาล 2022-23 ร่วมกับ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด