:::     :::

นาโปลีพร้อมทุบสถิติค่าจ้างสโมสรให้โอซีเมน

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี พร้อมทำให้ วิคเตอร์ โอซีเมน ศูนย์หน้าคนสำคัญ กลายเป็นนักเตะที่รับค่าจ้างสูงสุดในประวัติศาสตร์สโมสร

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า นาโปลี กำลังพยายามอย่างหนักที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ โอซีเมน กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย หนึ่งในรายละเอียดสำคัญของสัญญาฉบับใหม่คือตัวเลขค่าเหนื่อยที่จะกลายเป็นสถิติสูงสุดของสโมสร

โรแบร์โต้ คาเลนด้า ตัวแทนของ โอซีเมน เดินทางมาถึงแคมป์ฝึกซ้อมของสโมสรใน คาสเทล ดิ ซานโกร ตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ เพื่อเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของศูนย์หน้าไนจีเรียกับประธานสโมสร เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส หลังจากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ในการพบกันครั้งหลังสุด

ปัจจุบัน โอซีเมน รับค่าจ้างอยู่ที่ 4.5 ล้านยูโรต่อปี และสัญญาฉบับใหม่ตัวเลขจะเพิ่มขึ้นเป็น 7 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งจะเป็นตัวเลขสูงสุดเท่าที่สโมสรเคยจ่ายให้นักเตะเพียงคนเดียว

อย่างไรก็ตาม การเจรจาระหว่างสองฝ่ายยังคงดำเนินต่อไป และยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงกันในตอนนี้ แต่ก็มีแนวโน้มที่ดีที่ โอซีเมน จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อยืดระยะเวลาการเล่นในถิ่น สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า ออกไป จากสัญญาปัจจุบันที่มีอายุถึงปี 2025

ก่อนหน้านี้ เพิ่งมีข่าวว่า อัล ฮิลาล สโมสรดังแห่งลีกซาอุดิอาระเบีย ยื่นข้อเสนอ 130 ล้านยูโรเพื่อขอซื้อ โอซีเมน แต่ก็ถูก เด เลาเรนติส ตอบปฏิเสธกลับไปในทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด