:::     :::

อินเตอร์วางแผนใหม่หวังคว้าบาโลกุนให้ได้

วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566
1,435
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน เริ่มวางแผนในการยื่นข้อเสนอฉบับใหม่เพื่อขอซื้อ โฟลาริน บาโลกุน กองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกาในสังกัดของ อาร์เซน่อล

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ตัดสินใจอย่างแน่วแน่แล้วที่จะคว้าตัว บาโลกุน มาเป็นศูนย์หน้าคนใหม่ของสโมสร หลังล้มแผนการซื้อขาด โรเมลู ลูกากู ไปเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว

รายงานข่าวระบุว่า อินเตอร์ ไม่สามารถจ่ายค่าตัว บาโลกุน ระดับ 40-50 ล้านยูโร ตามที่ อาร์เซน่อล ตั้งราคาได้ แต่กำลังวางแผนที่จะหาทางประนีประนอมด้วยข้อเสนอยืมตัว ที่มีเงื่อนไขซื้อเป็นข้อบังคับซื้อขาดในราคา 35 ล้านยูโร บวกกับส่วนเสริมอีกจำนวนหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ ยังมีอีกทางเลือกที่น่าสนใจคือ จานลูก้า สกามัคค่า ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่มีค่าตัวถูกกว่า แต่ เดอะ แฮมเมอร์ส จะไม่ตอบรับข้อเสนอยืมตัว

ทั้งนี้ อินเตอร์ เสริมทัพหลักๆ ตามเป้าหมายแล้วคือ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี, มาร์คุส ตูราม ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส และกำลังจะได้ ลาซาร์ ซามาร์ชิช มิดฟิลด์ทีมชาติเซอร์เบียมาจาก อูดิเนเซ่ อีกราย แต่ก็ยังคงมองหากองหน้ารายใหม่เพิ่มอีกหนึ่งคน กับการขาดหายไปของทั้ง ลูกากู และ เอดิน เชโก้ จากซีซั่นก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด