:::     :::

เรนโฟรว์เชื่อผลงานแย่ซีซั่นก่อนเป็นแค่เรื่องบังเอิญ

วันอังคารที่ 01 สิงหาคม 2566
212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันเตอร์ เรนโฟรว์ ปีกนอก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส หวังฟื้นผลงานให้กลับมาดีอีกครั้งในซีซั่น 2023

ฮันเตอร์ เรนโฟรว์ ปีกนอกวัย 27 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เชื่อว่าการทำผลงานแย่สุดอาชีพในซีซั่น 2022 เป็นแค่เรื่องบังเอิญพร้อมแสดงความมุ่งมั่นที่จะฟื้นฟอร์มกลับมาในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เรนโฟรว์ ทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่น 2021 โดยรับบอล 103 ครั้ง ระยะ 1,038 หลา และทำ 9 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 17 เกม (สตาร์ท 9 ครั้ง) จนมีชื่อติด โพร โบวล์ ครั้งแรก แต่ปีกนอกวัย 27 ปีทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่นที่ผ่านมา หลังรับบอลเพียง 36 ครั้ง ระยะ 330 หลา ทำ 2 สกอร์ จากการลงเล่น 10 เกม (สตาร์ทครั้งเดียว) 

'ผมรู้สึกเหมือนทำให้เพื่อนร่วมทีมหลายคนผิดหวังในปีที่แล้ว' เรนโฟรว์ กล่าว 'นั่นเป็นสิ่งที่ทิ้งรสชาติแย่ๆไว้ในปากของผม และบางอย่างที่ผมต้องการจะเอาชนะและพิสูจน์ให้พวกเขาเห็น ตลอดฤดูใบไม้ผลิและเข้าสู่ฤดูกาลว่าผมเป็นคนที่พวกเขาสามารถไว้วางใจได้' 

เรนโฟรว์ เป็นเพชรเม็ดงามจากร่างดราฟท์รอบ 5 คลาส 2019 เขาสร้างฤดูกาลที่รับบอลอย่างน้อย 600 หลาตลอด 2 ปีแรก ก่อนระเบิดฟอร์มในซีซั่น 2021 แต่หลุดฟอร์มในซีซั่นที่แล้วจนทำผลงานแย่สุดในอาชีพจนมีข่าวลือว่า เร้ดเดอร์ส อาจหาทางเทรดปีกนอกวัย 27 ปีที่อาจไม่เหมาะกับระบบของ จอช แม็คแดเนียลส์ เฮดโค้ชคนใหม่ของทัพโจรสลัดดำ 

'ผมหวังว่าปีที่แล้วจะเป็นความบังเอิญ' เรนโฟรว์ กล่าว หลังการมองหาการฟื้นตัวด้วยควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ จิมมี่ การ็อปโปโล่ ที่เข้ามารับบทจอมทัพแทน ดีเร็ค คาร์ 'คุณมักจะทำสิ่งต่างๆอยู่เสมอ ทั้งแกนหลักและความแข็งแกร่งและการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อม และผมอยากจะคิดว่าผมเล่นในระดับที่เหมาะสมที่ เคลมสัน มา 4 หรือ 5 ปี ดังนั้นผมจึงไม่อยากกลัวไปทันทีและคิดว่าผมต้องการทำทั้งหมดนี้และเปลี่ยนแปลงตัวเอง ดังนั้นเพียงแค่กลับไปที่พื้นฐานเท่านั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด