:::     :::

อินเตอร์เชื่อมั่นข้อเสนอใหม่สอยสกามัคค่า

วันอังคารที่ 01 สิงหาคม 2566
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน เชื่อมั่นข้อเสนอฉบับนี้ที่เตรียมเอาไว้ จะสามารถโน้มน้าวใจให้ เวสต์แฮม ยอมขาย จานลูก้า สกามัคค่า ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี

อินเตอร์ โดนปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 20 ล้านยูโรที่ขอซื้อ สกามัคค่า ไปแล้ว โดย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่ปิดโอกาสขายศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลีในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ แต่ต้องได้ค่าตัวแตะหลัก 30 ล้านยูโรขึ้นไป

สกายอิตาเลีย รายงานว่า อินเตอร์ ยังคงมีความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่าข้อเสนอครั้งใหม่จะได้รับการตอบตกลงจาก เวสต์แฮม โดยจะปรับปรุงตัวเลขขึ้นไปที่ 25 ล้านยูโร บวกกับส่วนเสริมอีก 5 ล้านยูโร ที่จะทำให้ตัวเลขไปถึง 30 ล้านยูโร แต่ก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขในส่วนเสริมว่ามีโอกาสเกิดขึ้นจริงหรือไม่
ก่อนหน้านี้ สกามัคค่า ตกเป็นเป้าหมายของ โรม่า ที่เทรนเนอร์ โชเซ่ มูรินโญ่ ต้องการได้ไปแทนที่ แทมมี่ อาบราฮัม ที่บาดเจ็บหนักพักยาวตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่แล้ว
อย่างไรก็ตาม สถานะทางการเงินของ จัลโลรอสซี่ กำลังมีปัญหา จึงสามารถเสนอได้เพียงสัญญายืมตัวพร้อมเงื่อนไขซื้อขาด ซึ่งไม่เป็นที่พอใจของ เวสต์แฮม
ทั้งนี้ เวสต์แฮม เตรียมตัวขาดทุนค่อนข้างแน่ หลังจากซื้อ สกามัคค่า มาจาก ซาสซูโอโล่ เมื่อปีที่แล้ว ค่าตัว 36 ล้านยูโร บวกกับโบนัสส่วนเสริมอีก 6 ล้านยูโร แถมยังมีส่วนแบ่งการย้ายทีมครั้งต่อไปที่สโมสรเก่าจะได้รับอีก 10 เปอร์เซนต์ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด