:::     :::

เทรนท์ขอวางตัวดีทุกมิติสมรองกัปตันหงส์

วันพุธที่ 02 สิงหาคม 2566
532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ผู้เล่นไฮบริด ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าประหลาดใจเมื่อถูกแต่งตั้งเป็นรองกัปตัน ลิเวอร์พูล คนใหม่ ก็จะปฏิบัติตัวให้เป็นต้นแบบอันน่าเคารพทั้งในและนอกสนาม

  ความเปลี่ยนแปลงขุมกำลังระหว่างปิดฤดูกาลทำให้ ‘หงส์แดง’ จัดแถวตำแหน่งกัปตันใหม่โดย เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ สวมปลอกแขนแทน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ขณะที่ ‘ทีเอเอ’ ได้เป็นรองกัปตัน เสียบโควตา เจมส์ มิลเนอร์ 

นับเป็นความก้าวหน้าทางอาชีพของดาวเตะวัย 24 ปีเพราะเอาชนะแคนดิเดตอื่นอย่าง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หรือ อาลีสซง เบ็คเกอร์ ไปได้แบบเซอร์ไพรส์เล็กๆ เพราะขนาดเจ้าตัวยังไม่ค่อยอยากเชื่อ

“ตอนผจก.ทีมเรียกผมไปแจ้งเรื่องแต่งตั้งเป็นรองกัปตัน ยังคิดว่าโดนแกเรียกไปด่าเรื่องเลิกทำเสียการครองบอล!” เทรนท์ กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ บาเยิร์น มิวนิค (2 ส.ค.)

“ด้วยความสัตย์มันประหลาดใจเลย เพราะ ณ​ เวลานั้นมันไม่ใช่เรื่องที่ผมคาดหวัง คิดเองว่าน่าจะมีการหารือใดๆกันก่อนแต่ไม่ใช่สิ่งที่เกิดจังหวะดังกล่าว”

“ดังนั้นมันจึงพิเศษ เป็นโมงยามที่ผมต้องจดจำ” 


“มันก็ต้องรับผิดชอบมากขึ้นแน่นอน ซึ่งตัวเองก็พร้อม”

“ตัวเองรู้สึกว่าต่อให้ไม่ได้มีตำแหน่งอะไร ก็มองตัวเองเป็นผู้นำอยู่แล้ว เป็นผู้นำจากสิ่งที่ทำในทุกเมื่อเชื่อวันบนสนามซ้อม, ทั้งในหรือนอกเวลางานแวดล้อมพวกพ้อง”

“คิดว่าพวกเขาก็เห็นผมเป็นหนึ่งในบทบาทผู้นำทีม ก็ดีใจที่ผจก.ทีม, สตาฟฟ์เห็นมันเช่นกัน”

“สิ่งนี้คือความตั้งใจในหัวของผม : ต้องการเป็นผู้นำที่วางตัวแบบอย่าง อยากให้แน่ใจว่าทำสิ่งที่เรารับผิดชอบอย่างเต็มที่ ให้ทีมแสดงผลงานออกมาดีด้วย”

“มันนับเป็นหัวโขนอันน่าอัศจรรย์ เรารับผิดชอบมากขึ้น เอาให้แน่ใจว่าทีมจะประสบความสำเร็จ บรรลุเป้าหมายที่ต้องการในฤดูกาลใหม่” 

ส่วนกัปตันลำดับที่ 3 ไม่ระบุตายตัวแต่เว็บไซต์ลิเวอร์พูล เอคโค่เชื่อว่าจะให้ อาลีสซง กรณีสองลำดับแรกพลาดอยู่บนสนามพร้อมกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด