:::     :::

อัลบายอมรับผิดหวังหากเดมเบเล่ชิ่งบาร์ซ่า

วันพุธที่ 02 สิงหาคม 2566
443
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์ดี้ อัลบา แบ็กซ้าย อินเตอร์ ไมอามี่ คาดหวังว่า อุสมาน เดมเบเล่ จะค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปหลังนักเตะกำลังจะย้ายซบ เปแอสเช

จอร์ดี้ อัลบา อดีตแบ็กซ้าย บาร์เซโลน่า ของ อินเตอร์ ไมอามี่ ยอมรับว่าเขาคงผิดหวังหาก อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกชาวฝรั่งเศสย้ายออกจากทีมอาซูลกราน่าไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในอนาคตอันใกล้นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อพุธที่ผ่านมา 

'ถ้าผมตัดสินใจเร็วกว่านี้ ผมคงประกาศเร็วกว่านี้ มันเป็นที่ชัดเจนว่าเมื่อมี เลโอ และ บูซี่ อยู่ที่นี่ การตัดสินใจจะง่ายขึ้น แต่มันเป็นความรักของสโมสรและบรรยากาศที่ดีในสนาม นี่คือสิ่งที่ผมคิดเกี่ยวกับมัน สำหรับผม มันดีที่สุด จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับเราหากมีการวางแผนไว้ แต่ผมบอกตามตรงว่าเราไม่มีข้อตกลงใดๆ' อัลบา กล่าว

อัลบา ยังกล่าวถึง อุสมาน เดมเบเล่ หลังแนวรุกชาวฝรั่งเศสกำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าว่าเขาคงรู้สึกผิดหวังหากปีกวัย 26 ปีย้ายออกจากทีมอาซูลกราน่า

'มันรสชาติแย่ เพราะเขาเป็นนักเตะที่แตกต่าง ผมไม่ได้คุยกับใครจาก บาร์ซ่า เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมแค่รู้ว่ามีข่าวอะไรออกมาในสื่อ แต่ผมก็อยากให้เขาอยู่ต่อ' แบ็กซ้ายวัย 34 ปีกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด