:::     :::

ทอฟฟี่งบน้อยมีหวังคว้าหอกเก๋าอันโตนิโอ

วันพุธที่ 02 สิงหาคม 2566
1,212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอฟเวอร์ตัน มีความหวังในการคว้าตัว มิเคล อันโตนิโอ ศูนย์หน้าตัวเก๋าของ เวสต์แฮม เพิ่มมากขึ้น หลังพลาดหวังในการย้ายไปเล่นในลีกซาอุดิอาราเบีย

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า อันโตนิโอ ไม่สมหวังในการย้ายไปร่วมทีม อัล เอตติฟัก ในลีกซาอุดิอาราเบีย ที่เปลี่ยนเป้าหมายไปหา มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าฟรีเอเยนต์ที่หมดสัญญากับ โอลิมปิก ลียง

รายงานข่าวระบุว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังคงเปิดรับข้อเสนอสำหรับ อันโตนิโอ กองหน้าวัย 33 ปี ที่เหลือสัญญากับสโมสรอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น นั่นจึงเป็นโอกาสสำหรับ เอฟเวอร์ตัน ที่ก่อนหน้านี้จับตามองศูนย์หน้าทีมชาติจาเมกาอยู่แล้ว

ชอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ต้องการกองหน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทีมเป็นอย่างมาก แต่อุปสรรคสำคัญคือเรื่องปัญหาทางการเงินที่ไม่สามารถจับจ่ายได้อย่างคล่องมือ ดังนั้น อันโตนิโอ จึงเป็นตัวเลือกที่ดีทั้งเรื่องค่าตัว ประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีก และน่าจะเข้ากับสไตล์ของ ไดช์ เป็นอย่างดีด้วย

แต่ถึงกระนั้น เอฟเวอร์ตัน ก็จะต้องแย่งตัว อันโตนิโอ แข่งกับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส กับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ สองสโมสรพรีเมียร์ลีก ที่อยากได้ตัวเช่นกัน

ทั้งนี้ เอฟเวอร์ตัน ที่ต้องการเสริมกองหน้าสองคนในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ กำลังจะได้ตัว ยุสเซฟ เชอร์มีตี กองหน้าดาวรุ่งชาวโปรตุกีสของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ค่าตัว 15 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})