:::     :::

เวสต์แฮมบีบ'เซาธ์'ขาย-ไม่ขายวอร์ด-พราวส์

วันพุธที่ 02 สิงหาคม 2566
652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ยื่นข้อเสนอสุดท้าย 30 ล้านปอนด์สำหรับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ โยนความกดดันไปให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ตัดสินใจว่าจะขายหรือไม่ขาย

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะทุ่มข้อเสนอฉบับสุดท้ายขอซื้อ วอร์ด-พราวส์ ในราคา 30 ล้านปอนด์ แม้ยังต่ำกว่าที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งราคาเอาไว้ แต่เป็นการกดดันให้ต้องตัดสินใจว่าจะขายหรือไม่

เวสต์แฮม ถูกปฏิเสธข้อเสนอที่เชื่อว่าตัวเลขอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ เมื่อรวมกับส่วนเสริมแล้ว เพราะยังห่างจากที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งราคาเอาไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม เดอะ แฮมเมอร์ส จะปรับปรุงข้อเสนอไปใหม่ และจะเป็นข้อเสนอครั้งสุดท้ายแล้วที่ตัวเลข 30 ล้านปอนด์

หาก เซาธ์แฮมป์ตัน ยังคงตอบปฏิเสธ เวสต์แฮม ก็จะหันไปหาเป้าหมายใหม่ เพราะ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมกำลังต้องการกองกลางเข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังจากขาย เดแคลน ไรซ์ ไปให้ อาร์เซน่อล ได้ค่าตัวมหาศาล 105 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เวสต์แฮม ล้มแผนการคว้าตัว วอร์ด-พราวส์ ไปแล้ว แต่ตอนนี้จะขอลองอีกสักครั้ง หากยังพลาดหวังอีก ก็อาจกลับไปหา คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ของ เชลซี หรือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด