:::     :::

อตาลันต้าเงินพร้อม30ล้านยูโรซื้อสกามัคค่า

วันพุธที่ 02 สิงหาคม 2566
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อตาลันต้า กำลังจะฉกฉวยโอกาสคว้าตัว จานลูก้า สกามัคค่า ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี เพราะพร้อมที่จะจ่าย 30 ล้านยูโรตามที่ เวสต์แฮม ต้องการ

สกามัคค่า ปรารถนาที่จะย้ายกลับไปเล่นในเซเรียอาอีกครั้ง หลังไม่ประสบความสำเร็จในการย้ายมาเล่นปีแรกกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ทุ่มเงินซื้อมาจาก ซาสซูโอโล่ 36 ล้านยูโร บวกกับโบนัสส่วนเสริมอีก 6 ล้านยูโร

ก่อนหน้านี้ โรม่า มีความพยายามที่จะดึงตัว สกามัคค่า แต่มีงบประมาณในการเสริมทัพจำกัด ทำได้เพียงยื่นข้อเสนอยืมตัวพร้อมเงื่อนไขซื้อขาด แต่ถูก เวสต์แฮม ปฏิเสธ เช่นเดียวกับข้อเสนอ 20 ล้านยูโรของ อินเตอร์ มิลาน ก็โดนตีกลับเช่นกัน

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า อตาลันต้า กำลังจะกลายเป็นทีมที่เงินถึง พร้อมจ่ายค่าตัว สกามัคค่า 30 ล้านยูโร ตามที่ เวสต์แฮม ตั้งราคาเอาไว้ อย่างไรก็ตาม ศูนย์หน้าวัย 24 ปี ดูจะเอนเอียงไปหา อินเตอร์ มากกว่า จึงต้องรอว่าจะมีข้อเสนอฉบับใหม่มาจาก เนรัซซูรี่ หรือไม่

ทั้งนี้ เวสต์แฮม เตรียมตัวขาดทุนอย่างแน่นอน หลังจากซื้อ สกามัคค่า มาจาก ซาสซูโอโล่ เมื่อปีที่แล้ว ค่าตัว 36 ล้านยูโร บวกกับโบนัสส่วนเสริมอีก 6 ล้านยูโร แถมยังมีส่วนแบ่งการย้ายทีมครั้งต่อไปที่สโมสรเก่าจะได้รับอีก 10 เปอร์เซนต์ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด