:::     :::

แพร่คว้าแพทริคครูซดาวยิงแซมบ้าเสริมทัพ

วันพุธที่ 02 สิงหาคม 2566
258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ม้าคะนองศึก" เปิดตัว "แพทริค ครูซ" เสริมคมลุย "ไทยลีก 2" ฤดูกาล 2023-24

"ม้าคะนองศึก"แพร่ ยูไนเต็ด ประกาศเปิดตัว "แพทริค ดอส ซานโตส ครูซ" หรือ "แพทริค ครูซ" ดาวยิงชาวบราซิลเลี่ยน วัย 30 ปี ที่จะเข้ามาเสริมคมให้กับทีมเพื่อสู้ศึก "ไทยลีก 2" ฤดูกาล 2023-24 ที่จะเปิดฤดูกาลวันที่ 11-13 ส.ค.นี้ โดย "แพร่ ยูไนเต็ด" มีโปรแกรมลงสนามนัดแรก ด้วยการเปิดสนาม "ห้วยม้า สเตเดี้ยม" รับการมาเยือนของ "ช้างศึกยุทธหัตถี"สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 13 ส.ค. เวลา 18.00 น.
สำหรับ "แพทริค ครูซ" ถือเป็นการกลับมาค้าแข้งในไทยลีก เป็นครั้งที่ 2 หลังจากก่อนหน้านี้ เคยเล่นให้กับ "ชลบุรี เอฟซี" เมื่อปี 2019 โดยลงเล่นให้กับ "ฉลามชล"ในเกมลีก 12 นัด ยิงได้ 1 ประตู กับอีก 3 แอสซิสต์ โดยดาวยิงแซมบ้า ผ่านการค้าแข้งให้กับทีมดังอย่าง ฟลาเมงโก้, โครินเธียน ในลีกบ้านเกิด ก่อนจะย้ายมาเล่นในแถบอาเซียนทั้งที่ลีกอินโดนีเซีย และเวียดนาม กับทีมไซง่อน เอฟซี และ ปาหัง เอฟซี ในลีกมาเลเซีย ก่อนจะมาอยู่กับชลบุรี เอฟซี และสโมสรล่าสุดที่ค้าแข้งคือทีม กาจ์เซียเลม เอฟซี ในลีกมอลต้า ซึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา ลงสนามทุกรายการให้กับทีมรวม 18 นัด ยิงไป 10 ประตู
ล่าสุด "แพทริค ครูซ" ได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ สนาม สนาม อัลไพน์ ฟุตบอล แคมป์ เทรนนิ่ง เชียงใหม่ เมื่อช่วงเย็นวันนี้ ซึ่ง แพทริค เป็นผู้ยิงประตูปิดท้าย ให้ แพร่ ยูไนเต็ด อุ่นเครื่องเอาชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ไปได้ถึง 3-0 
ทั้งนี้ "แพร่ ยูไนเต็ด" มีคิวลงอุ่นเครื่องกับ "ลำพูน วอร์ริเออร์" จาก "ไทยลีก 1" ในวันศุกร์ที่ 4 ส.ค.นี้ ที่แม่กวง สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด