:::     :::

เคิร์คเชื่อมั่นทีมบุกจากัวร์สดีสุดของลีก

วันพฤหัสบดีที่ 03 สิงหาคม 2566
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เคิร์ค มั่นใจว่าทีมบุกของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะทำผลงานดีขึ้นกว่าเดิมในซีซั่น 2023

คริสเตียน เคิร์ค ปีกนอกวัย 26 ปีของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส มองว่ามันเป็นความท้าทายในการสานต่อผลงานในซีซั่น 2022 ที่จบลงด้วยการคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีใต้ ทั้งเขาและเพื่อนร่วมทีมพร้อมพิสูจน์ให้เห็นว่าแนวรุกของทีมเสือดาวสามารถก้าวขึ้นมาเป็นทีมบุกอันดันดับ 1 ของลีกได้เช่นกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่ามันเป็นความท้าทาย แต่เมื่อคุณมีคนที่ใช่ในล็อคเกอร์รูม เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่สามารถออกมาในแต่ละวันและผลักดันให้อีกคนรักษามาตรฐานของเราไว้ได้ ผมคิดว่ามันง่ายกว่านิดหน่อย' 

'มันง่ายที่จะหย่อนยาน และคุณรู้ระบบและสิ่งที่คุณพยายามทำ แต่เรารู้ว่าเราทำได้ดีแค่ไหน เมื่อคุณออกมาที่นี่และไม่แสดงมันออกมา อาจทำให้หงุดหงิดได้จริงๆ สำหรับคนที่พยายามเล่นในระดับสูง เราทุกคนแค่ยึดมั่นในมาตรฐานของเรา และทำให้แน่ใจว่าเราจะพาพวกเขาไปกับเราถ้าพวกเขากำลังมีวันที่น่าเบื่อ' เคิร์ค กล่าว

เคิร์ค เป็นผู้นำกลุ่มฟรีเอเจนต์คลาส 2022 มีผลงานดีสุดในอาชีพในการเล่นปีที่ 5 ของเขาในปีแรกกับ จากัวร์ส ด้วยการรับบอล 84 ครั้ง ระยะ 1,108 หลา และ 8 ทัชดาวน์ โดยมีส่วนช่วยทีมเสือดาวที่ออกสตาร์ท 4-8 ไปจนจบฤดูกาลปกติด้วยสถิติ 9-8 ส่งผลให้พวกเขาคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีใต้และคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟ

ปีกนอกวัย 26 ปียังแสดงความมั่นใจในความมุ่งมั่นของทีมบุกในปีหน้าที่จะดียิ่งขึ้นด้วยควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์อย่าง เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ และการเพิ่มปีกนอกอย่าง แคลวิ่น ริดลี่ย์ ที่ เคิร์ค เชื่อว่าทีมบุกของ จากัวร์ส สามารถเป็นผู้นำของเอ็นเอฟแอลสำหรับการทำคะแนน

'แน่นอนที่สุด' เคิร์ค กล่าวเมื่อถูกถมว่า จากัวร์ส สามารถเป็นทีมบุกอันดับ 1 ของเอ็นเอฟแอลได้หรือไม่ 'ผมคิดว่านั่นคือเป้าหมาย เราก้าวเข้าสู่สนามแห่งนี้เพื่อเป็นทีมบุกดีที่สุดในลีกและนั่นคือความคิดของเรา'

เคิร์ค ยังกล่าวถึง ริดลี่ย์ เพิ่มเติมว่า 'เขายอดเยี่ยมมาก แค่มีความเอาจริงเอาจัง วิธีที่เขาเข้าหาทุกวัน ความพยายามและเวลาพิเศษที่เขาทุ่มเทให้กับงานและการดูแลร่างกายของเขา' 

'ทุกคนได้เห็นวิธีการฝึกซ้อมและวิธีการแข่งขันของเขา มันยกระดับการแข่งขันในห้องของเราและมาตรฐานของเรา ถ้าคุณออกมาที่นี่และคุณอาจจะเจ็บนิดหน่อย เหนื่อยนิดหน่อย และคุณมีคนแบบนั้นด้วย วิ่งด้วยความเร็วเต็มที่ และแสดงให้ระดับสูง โดยธรรมชาติแล้วมันทำให้ทุกคนลุกขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})